บิ๊กแจ๊สพาวัยรุ่นจิตอาสาช่วยหมาจรจัด 1,500ตัว บ้านป้าจุ๊

safe place to buy isotretinoin online ที่ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร (ป้าจุ๊) คลองสิบ ตำบลบึงทองหลาง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (บิ๊กแจ๊ส) ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี และทีมคนรักปทุม พากลุ่มวัยรุ่นจิตอาสามอบอาหารหมา 250 กระสอบ กระสอบละ 20 กิโลกรัม โดยมีนางสาวยุติมา ปรีชาสุชาติ หรือป้ายุ (น้องสาวป้าจุ๊) เป็นผู้รับมอบ
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เนื่องจากน้อง ๆ ซึ่งเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ได้มีความเมตตากรุณาต่อสัตว์ เพราะว่าเห็นว่าที่บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร มีสุนัขจำนวนมากมีความแออัด รวมทั้งมีค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูสุนัขเหล่านี้ จึงได้รวบรวมเงินกันเองซื้ออาหารสัตว์ จำนวน 250 กระสอบ พร้อมเงินสดจำนวน 14,000 บาท สิ่งที่คนรุ่นใหม่เหล่านี้ทำตรงกับนโยบายของคนรักปทุมอยู่แล้ว ที่เราจะทำอะไรบ้าง หากทีมคนรักปทุมเข้ามาดูแลบริหาร โดยมีศูนย์ดูแลสุนัจจรจัด ทุกพื้นที่จะได้ไม่มีสุนัขจรจัดที่เป็นอันตรายสุ่มเสี่ยง ต่อคนปทุมธานี และต้องไม่สุ่มเสี่ยงต่อโรคพิษสุนัขบ้า
ส่วน นายชัด อู่เจริญ ตัวแทนกลุ่มจิตอาสาคนรุ่นใหม่ กล่าวว่า ได้ทราบมาจาก พี่สุริยา ธรรมธารา ว่าที่ผู้สมัครร ส.อบจ.ปทุมธานี เขต1 อ.หนองเสือ (พี่สุ) และนายศรายุทธ แหยมเจริญ ว่าจะมีโครงวการช่วยเหลือสุนัจจรจัดโดยการจัดซื้ออาหารสุนัขจำนวน 250 กระสอบ กระสอบละ 20 กิโลกรัม ที่ผ่านมาช่วงสถานการการแพร่ระบาดของเชื้อโรคติดต่อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด -19 ได้รวบรวมกันซื้อสิ่งของมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบรวมถึงซื้ออุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์กับให้กับโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19


ทางด้าน นางสาวยุติมา ปรีชาสุชาติ หรือป้ายุ ผู้ดูแลสุนัขจรจัด กล่าวว่า ขอขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และกลุ่มจิตอาสาที่มีความเมตตาช่วยเหลือสุนัขจรจัดป้าจุ๊ ทางบ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร ได้เช่าที่จำนวน 2 ไร่ โดยจ่ายค่าเช่าเดือนละ 18,000 บาท มีสุนัขจำนวน 1,500 ตัว แมวอีก 300 ตัว ใน 1 วันต้องเลี้ยงอาหารสัตว์เหล่านี้ถึง 34 กระสอบต่อวัน สำหรับผู้มีจิตเมตตารักน้องหมาน้องแมว สามารถติดต่อขอบริจาค ได้ที่ น.ส. จุติภรณ์ ปรีชาสุชาติ (ป้าจุ๊) เลขที่บัญชี 523-2-24074-3 ธนาคารกสิกรไทย สาขา บิ๊กซี ลำลูกกา บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ พร้อมเพย์ 0984431152 หรือโทรสอบถาม “ป้าจุ๊”โดยตรงได้ที่เบอร์ 086-775-1151 หรือ ติดต่อบริจาคที่ ลำลูกกาคลองสิบ จ.ปทุมธานี เปิด10.00-18.00 น. ทุกวัน สามารถมาเยี่ยมน้องหมา น้องแมวได้ทุกวันโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า.