บิ๊กแจ๊สพร้อมทีมคนรักปทุมห่วงใยชาวบ้านเดือดร้อนน้ำท่วมนาข้าวกว่า100ไร่

were to buy Pregabalin พ.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี นายเสวก ประเสริฐสุข นายก อบต เชียงรากใหญ่ , นายบุญลื่อ อยู่ยืน ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ เขต1 อ.เมืองปทุมธานี และทีมงานคนรักปทุมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมที่อยู่อาศัยและแปลงเกษตรนาข้าวกว่า 100 ไร่ หลังจากที่ฝนตกอย่างต่อเนื่อง
พ.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พร้อมทีมคนรักปทุม หลังได้รับเรื่องความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมไร่นาจนได้รับความเสียหายจำนวนมากกว่า 100 ไร่ รวมทั้งบ้านเรือน เนื่องจากน้ำไม่สามารถระบายออกได้ จึงได้ให้ทีมงานคนรักปทุมช่วยในการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเขตพื้นที่เร่งช่วยเหลือแก้ไขปัญหานี้
จากการสอบถามนายสำเริง เกตุกาย อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า หลังจากที่ฝนตกมาติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ปริมาณน้ำในคลองบางคูวัดเอ่อล้นและไหลเข้าท่วมไร่นา ในพื้นที่ของตนเองได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทำให้ต้นข้าวที่เพิ่งจะหว่านไปหลังจากวันพืชมงคล เสียหายกว่า 8 ไร่ นอกจากนี้ยังมี นายพรเพชร เกตุกาย อายุ 38 ปี บ้านเขที่ 47/5 หมู่ 1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นาข้าวเสียหาย 21 ไร่ นายขวัญชัย อรัญญิก อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 40/3 หมู่ 1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นาข้าวเสียหาย 29 ไร่
ด้านนายมานพ ผลจันทร์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ที่บ้านได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังมานานกว่า 1 อาทิตย์แล้ว เนื่องจากฝนตกมาติดต่อกัน ประกอบกับชลประทานได้สร้างเขื่อนใหม่ที่ปากคลองบางคูวัดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ติดกับวัดบางคูวัดนอก หมู่ 4 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณก่อสร้างเขื่อนประตูระบายน้ำคลองบางคูวัด และสถานีสูบน้ำป้องกันน้ำท่วม พบว่าโครงการยังดำเนินการก่อสร้างอยู่ ภายในการดำเนินงานของโครงการชลประทานปทุมธานี สำนักชลประทานที่ 11 มีเจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ โดยทางชลประทานจะได้ติดตั้งเครื่องสูบน้ำเพิ่มเพื่อลดผลกระทบของประชาชนจากน้ำท่วมเนื่องจากฝนตกติดต่อกับหลายอาทิตย์.