บิ๊กแจ๊ดปล่อยคาราวานแรลลี่นักกฎหมายตั้งกองทุนเพื่อนช่วยเพื่อน

Kashin เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี นายนิทน เกตุลุนสงค์ อัยการจังหวัดชัยภูมิ นายภูมิกิติ ทองอร่าม รองประธานกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย รองประธานสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี ร่วมปล่อยคาราวานแรลลี่ เพื่อนช่วยเพื่อนครั้งที่ 3 จำนวน 160 คัน โดยกลุ่มเพื่อนนักกฎหมายธัญบุรี และสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 เส้นทางแรลลี่เริ่มที่ ลานกีฬาหน้าสำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จุดหมาย เดอะบลูม เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า การจัดกิจกรรมแรลลี่ เพื่อนช่วยเพื่อนครั้งที่ 3 สำหรับกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ของกลุ่มมีเจตนาที่ชัดเจน เพื่อนำรายได้ที่เหลือนำไปช่วยเหลือสังคมและสาธารณะกุศล นอกจากนี้ยังเป็นทุนสวัสดิการและกองทุนให้กับเพื่อนนักกฎหมาย ซึ่งอาจจะเกิดปัญหาต่าง ๆ ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมกันนี้กลุ่มเพื่อนนักกฎหมายธัญบุรี และสภาทนายความจังหวัดธัญบุรียังได้รับการสนันสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ หลายหน่วยงาน เนื่องจากเป็นโครงการที่ดีและมีประโยชน์ ก็ให้เกิดความสามัคคี ผมเห็นด้วยและได้ร่วมสนับสนุนในการเดินทาง ขอให้ใช้ความระมัดระวังและปลอดภัย

ส่วนนายภูมิกิติ ทองอร่าม รองประธานกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย รองประธานสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมแรลลี่ เพื่อนช่วยเพื่อนครั้งที่ 2 ทางกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย รวมถึงพ่อค้านักธุรกิจ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ได้พูดคุยทำความรู้จักความคุ้นเคย จึงได้มีกิจกรรมในวันนี้ ส่วนรายได้จากแรลลี่ เป็นทุนสวัสดิการและกองทุนให้กับเพื่อนนักกฎหมาย ซึ่งอาจจะเกิดปัญหาต่าง ๆ ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ หลายหน่วยงาน…