บิ๊กแจ็สนำทีมคนรักปทุมแจกสเปรย์แอลกอฮอล์ป้องกันโควิดพร้อมพ่นละอองน้ำกำจัดPM2.5

http://mountaintopcampground.com/annual-pittsburgh-events/.git/HEAD วันที่ 24 เมษายน 2563 ที่หมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม คลอง11 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี และทีมคนรักปทุม ได้ลงพื้นที่ต่อสู้กับโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ได้นำสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือมามอบให้กับประชาชน พร้อมปล่อยขบวนรถฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อกำจัดฝุ่นละอองPM 2.5

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้แนะนำและอธิบายเกี่ยวกับวิธีการทำสเปรย์แอลกอฮอล์และอธิบายถึงน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า GERM KILLER ULTIMA จากบริษัท KEEEN ซึ่งได้รับรองมาตรฐานในระดับสากล เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ทางทีมงานคนรักปทุมนำมาฉีดพ่นตามสถานที่ต่าง ๆ ในจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้าใจถึงคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ พร้อมรณรงค์ให้ชาวปทุมธานีต้องป้องกันตัวเอง อย่าประมาท หมั่นติดตามสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เป็นประจำ หลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงและแหล่งชุมชนเพื่อลดโอกาสในการติดเชื้อไวรัส COVID-19

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ได้รับการประสานจากคณะกรรมการหมู่บ้านให้ทีมคนรักปทุมให้เข้ามาฉีดพ่นฆ่าเชื้อโคโรน่าภายในอาคารบ้านเรือนประชาชน น้ำยาที่ใช้คือสารไบโอ Germ killer ulitma ฆ่าเชื้อไวรัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท KEEEN ร่วมกับ สวทช. และมหาวิทยาลัยมหิดล พัฒนาน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสเป็นน้ำยาที่ได้มาตรฐานที่องค์การอนามัยโลกยอมรับ ฉีดพ่น ภายในโรงพยาบาลฯ จุดคัดกรองผู้ป่วย และใช้ฉีดพ่นบนเครื่องบินที่ไปรับนักศึกษากลับจากเมืองอู่ฮั่น ส่วนเครื่องพ่นที่ใช่เป็นเครื่องพ่นไฟฟ้าทำให้เป็นไอน้ำแห้ง จะไม่มีหยดน้ำตามพื้น พร้อมกันนี้ยังได้แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีค่าแอลกอฮอร์เกิน 70 เปอร์เซ็นต์ เพื่อฉีดพ่นล้างมือฆ่าเชื้อโรค ได้รับการรังรองจาก อย. ในส่วนภายนอกอาคารทางทีมคนรักปทุมได้นำขบวนรถฉีดละอองฝอยเพื่อกำจัดฝุ่นละออง PM2.5 โดยรถคันแรกฉีดเป็นละอองฝอยที่ละเอียดมาก ที่จะไปจับ PM2.5 ที่อยู่ในอากาศให้ตกลงมา ต่อมารถคันที่สองจะฉีดล้างพื้นถนนอีกที เพื่อให้ PM2.5 ไม่มีทั้งในอากาศและพื้นถนน ซึ่งเป็นสิ่งที่เตรียมการเพื่อให้ปทุมธานีไม่มี PM2.5 เพื่อให้คนปทุมธานีเป็นปอดที่แข็งแรง วันนี้เราทีมคนรักปทุมเดินหน้าทำเพื่อคนปทุมธานี …