Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

“บิ๊กป้อม” เชื่อเรื่องที่ดิน “ปารีณา” ไม่กระทบพรรค ไร้กังวลฝ่ายค้านซักฟอก

http://crochet247.com/tag/ocean-kiss-wrap-crochet-pattern/ วันที่ 13 พ.ย. 2562 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ให้ตรวจสอบการครอบครองที่ดินกว่า 1,700 ไร่ ในอำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องเรียกมาพูดคุย ทั้งหมดมีกระบวนการตรวจสอบตามกฎหมาย และเชื่อว่าเจ้าตัวสามารถจัดการปัญหานี้ได้ ส่วนตัวไม่มีความกังวลในเรื่องนี้ มั่นใจจะไม่ส่งผลกระทบต่อพรรคพลังประชารัฐ

http://schottremovals.co.uk/pauline-k-25012019/ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ น.ส.ปารีณา เปิดโปงเรื่องที่ดินของ นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดาของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หรือไม่นั้น มองว่าแล้วแต่คนจะตีความกันไป อย่าไปคิดมาก ทั้งหมดมีกฎหมายตรวจสอบอยู่แล้ว และไม่เกี่ยวว่าเจ้าตัวจะเป็น ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ แล้วจะไม่ถูกตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร เผยด้วยว่า รัฐบาลเพิ่งเริ่มทำงานมา 3 เดือน มั่นใจจะสามารถชี้แจงทุกอย่างได้ ย้ำว่ามีความมั่นใจอยู่แล้ว ไม่กังวลที่ฝ่ายค้านจะเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล

ขณะที่กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร มีหนังสือเรียกเข้าชี้แจงกรณีการเสนอร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบถ้วนนั้น พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ได้มอบหมายให้ นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรี ไปชี้แจงวันนี้…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ

Exit mobile version