“บอย ปกรณ์” อัปเดตอาการหลังผ่าตัดคว้านชิ้นเนื้อออก

พึ่งออกจากห้องผ่าตัดได้มั้ยนาน แฟนคลับก็ต่างเป็นห่วงเอามากๆ แต่พระเอกหน้าหล่อ คารมดี มีเคราอย่าง  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ยังยิ้มได้ แถมอารมณ์ดี พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะติดเชื้อด้วย หลังจากที่เจ้าตัวไปนอนแช่ออนเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ดันไปถูกแมลงกัดเข้า ทำให้เกิดการอักเสบจากการติดเชื้อลุกลามเป็นขนาดใหญ่เท่า 2 ฝ่ามือ

ล่าสุดหนุ่มบอย ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการล่าสุดหลังจากเข้ารับการรักษาเป็นวันที่ 3 หลังจากคว้านเอาเนื้อที่ติดเชื้อออกไปแล้ว และยังต้องนอนพักอีก 3-4 วัน ให้ยาปฏิชีวนะเพื่อฆ่าเชื้อที่ยังคงหลงเหลืออยู่บริเวณรอบแผล เพื่อดูอาการต่อและภาวนาไม่ให้ลุกลามต่อ ซึ่งทราบแล้วว่าเป็นเชื้อแบคทีเรีย ที่ชื่อ S.aureus ซึ่งแบคทีเรียตัวนี้ มีอยู่ทั่วไปรอบๆตัวเรา

“สวัสดีวันที่ 3 จร้าาาา มาอัปเดตอาการให้ฟังนะจ๊ะ เห็นหลายคนเป็นห่วง ก่อนอื่น ฉันขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกความห่วงใยที่ส่งมาน๊า ฉันเข้ารับการผ่าตัด เพราะว่า มีอาการติดเชื้อ บริเวณสีข้างแถวๆ ขอบกางเกง แล้วเชื้อก็มีการแพร่กระจายเข้ากระแสเลือดด้วย เป็นไข้ตัวสั่น หมอบอกว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดให้เร็วที่สุด(แต่ฉันต้องรีบออกมาทำงานก่อนประมาณ2-3ชม. พอเสร็จงานก็กลับไปผ่าตัดที่รพ.) ตอนนี้หมอได้ทำการผ่าตัดคว้านเนื้อแกนกลางที่มีการติดเชื้อออกไปแล้ว ขนาดประมาณใหญ่กว่าลูกปิงปอง(ผลส้มเล็กๆ) ตอนนี้ต้นขาฉันมีรูเบ้อเริ่ม มองเห็นกล้ามเนื้อข้างใน เหมือนเนื้อมัตสึซากะ #ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แต่พอผมโดนอะไรซักอย่างกัดซึ่งคาดว่าจะเป็นแมลง ก็เลยเกิดบาดแผลเหมือนเป็นการเปิดช่องทางให้แบคทีเรียตัวนี้ตกลงไปในหลุมแผล และทำให้เกิดการติดเชื้อภายใต้ผิวหนังขึ้น เรามาภาวนาให้แผลฉันไม่ลุกลามและหายเร็วๆกันเนอะ ฉันอยากออกไปยิม ไปออกกำลัง ฉันอยากไปทำงานนนนนนนน งือออออออออออออออ …สุดท้ายนี้ ต่อให้ฉันไม่สบาย แต่ฉันก็ยังยิ้มได้ เพราะฉันมีประกันดีๆอย่าง AIAดูแลฉันอยู่จ้าาาาาาาาาา อิอิ ให้เอไอเออิสระพลัสดูแลทุกคนเด้ออออออออ โทร.1581 โลดดดดด ดีจริงๆ ฉันรับประกันด้วยตัวเอง!!!” โฮ้ยยยยยยย จบดี อิอิ

เข้มแข็งดีจริงๆ เป็นเพราะกำลังใจของแฟนคลับจริงๆ เลยนะคะเนี๊ย