Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

นายกฯ ยันไม่เปลี่ยนรายชื่อ ครม.

buy Clomiphene online bodybuilding เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตอบคำถามผู้สื่อข่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 2/2562 ถึงความคืบหน้าการนำรายชื่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายว่า “เร็วๆ นี้ กลางเดือนนะจ๊ะ เรียบร้อยหมด”

buy Aurogra online no prescription เมื่อถามว่า กลางเดือนจะเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณได้ใช่หรือไม่ นายกฯ พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า “ก็โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมลงมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อีกไม่นานหรอกจ้ะ อยู่ในห้วงเวลาทั้งหมดเลย ไม่มีเปลี่ยนอะไรเลยสักอัน

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่า ผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว 100 วัน ยังไม่สามารถตั้งรัฐบาลได้ โดยนายกฯ บอกว่า ขอให้ดูว่าที่ผ่านมา 3 เดือนเขาทำอะไรกันไปบ้าง อย่าไปมองมุมที่ว่า 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รัฐบาล เพราะเท่ากับว่า ไม่เข้าใจการทำงานเลยว่า เขาทำอะไรกันไปแล้วบ้าง

พลเอกประยุทธ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่ารายชื่อคณะรัฐมนตรีออกมาเวลานี้ถือว่าถูกต้องแล้วใช่หรือไม่ ประยุทธ์ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที พร้อมกับบอกว่า โดยบอกเพียงสั้นๆว่า “พอแล้ว ไปแล้ว”…

Exit mobile version