นักท่องเที่ยวเฮเตรียมสนุกที่ดรีมเวิลด์ กลับมาเปิดอีกครั้งหลังปิดเพราะโควิด-19

buy Lyrica overnight วันที่ 27 มิถุนายน 2563 สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้เปิดให้บริการปกติหลังปิดลงตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ควบคุมโควิด-19 โดย นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้พาสื่อมวลชนเยี่ยมชมความพร้อมของเครื่องเล่นก่อนเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว ในวันที่ 27 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป
ด้าน นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดกา สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า เราได้เตรียมการด้านต่าง ๆ ตามมาตรการความปลอดภัยภายใต้ข้อกำหนดและมาตรการของภาครัฐอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ ดรีมเวิลด์ มีพื้นที่ให้บริการขนาด 35,800 ตารางเมตรสามารถรองรับลูกค้าพร้อมกันสูงสุด 7,500 คน ต่อวัน ซึ่งภาครัฐกำหนด 5 ตารางเมตร ต่อ 1 คน
สำหรับมาตรการปกป้องความปลอดภัยให้ลูกค้าที่จะใช้ในสวนสนุก เน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัยตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการ กำหนดให้ Check in ผ่านแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” จำกัดจำนวนผู้ใช้บริการตามความหนาแน่นตามที่ภาครัฐกำหนด มีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ ทั่วสวนสนุก และยังควบคุมให้พนักงานและร้านค้า รวมถึงผู้มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอส่วนของ Social Distancing ทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร เว้นระยะห่างของเครื่องเล่น ระหว่างรอคิวชำระเงิน ระหว่างรอรับบริการต่าง ๆ เรามีโซนพักผ่อน สวนสวย ได้จัดเตรียมป้ายประชาสัมพันธ์ติดอยู่ทั่วสวนสนุก รวมทั้งกระจายเสียงตามสายเพื่อคอยเตือนให้ลูกค้ารักษาระยะห่าง
เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อเครื่องเล่นความสะอาดทุกจุด Extra Cleaningทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ในส่วนเครื่องเล่นที่มีเครื่องปรับอากาศ เราติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยแสงUVC คอยจำกัดเชื้อแบคทีเรีย เชื่อรา และไวรัส ดังนั้น ภายในอากาศจะถ่ายเท สะอาดและบริสุทธิ์อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการทำความสะอาดทั้งในอาคารและนอกอาคาร ตลอดทั้งสวนด้วย- ลดการสัมผัส Touchless Experience ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ถาดใส่สำหรับรับเงินลูกค้าและเงินทอนเงินให้ลูกค้า และในส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร มีฉากกั้น และมีการบรรจุอุปกรณ์ ทานอาหารให้แลดูสะอาด ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ” เหล่านี้คือความพร้อมที่เราเตรียมการทั้งหมด เพื่อลูกค้าของเรา
สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์มีบัตรให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายประเภท บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท บัตรผ่านประตูเด็ก 200 บาท หรือเลือกซื้อบัตรผ่านประตูพร้อมเล่นบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสามารถสนุกกับเครื่องเล่นกี่รอบก็ได้ในราคาเพียง 500 บาท ปกติ 600 บาท และบัตรชุปเปอร์วีซ่าเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ ในราคา 800 บาท ปกติ 1000 บาท โปรโมชั่นจัดเต็ม 3 เดือน ถึง 30 กันยายน ศกนี้พิเศษ ช่วงนี้ ดรีมเวิลด์ มีกิจกรรมพิเศษ เกมโควิด 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ลูกค้าได้สนุกสนาน และมีโอกาสร่วมทำบุญ โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท อีกด้วยนอกจากนี้มีโปรโมชันฉลองวันเกิด Happy birth Happy day เดือนกรกฎาคม 2563 นี้ ฉลองตรงวันเกิด รับบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า ฟรี 1 ใบ มูลค่า 600 บาท พิเศษ ผู้ติดตามจาก ไม่เกิน 5 ท่าน ซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า เพียงท่านละ 480 บาท หรือโปรโมชั่นฉลองวันเกิดย้อนหลัง ในช่วงดรีมเวิลด์ปิดบริการชั่วคราว (วันที่ 19 มี.ค.- 26มิ.ย 63) รับสิทธิ ซื้อดรีมเวิลด์วีซ่า เพียง 400 บาท จากปกติ 600 บาท ผู้ติดตามไม่เกิน 5 คน จ่ายคนละ 480 บาท จากปกติ 600 บาท ใช้สิทธิภายใน 31 กรกฎาคม ศกนี้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2577- 8666หรือติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ ww.facebook.com/dreamworldpark
ส่วน นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ซึ่งการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานีกำลังจะดีขึ้นหลังจากที่ได้รับผลกรทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ได้เปิดให้บริการ ทุกอย่างอยู่ในมาตรฐานการป้องกันการแพร่เชื้อโรคระบาดของผู้ประกอบการ โดยใส่แมสหน้ากากอนามัย ล้ามมือ เว้นระห่าง จะเห็นว่ามีประชาชนออกจากบ้านเดินทางไปท่องเที่ยวเยอะขึ้น ทั้งนี้การเปิดสวนสนุกดรีมเวิลด์ในวันนี้ถือว่าเป็นโชคดีของชาวจังหวัดปทุมธานี ที่จังหวัดเรามีสวนสนุกที่ทันสมัย ที่สุดของประเทศอยู่ภายในจังหวัดเรา รวมถึงผ่านการตรวจมาตาฐานเครื่องเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ทางสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี และหน่วยงานต่าง ๆ ของจังหวัดได้เยี่ยมชมการตรวจมาตรฐานของดรีมเวิลด์อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั้งประเทศได้เข้ามาเที่ยวชมสวนสนุกดรีมเวิลด์