Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

นศ.ธรรมศาสตร์ผิดหวังไร้เงาลุงชาญ ส่วนคำรณวิทย์ชู 11นโยบาย

Paraipaba เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่ลานอินเตอร์โซน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นักศึกษาธรรมศาสตร์ “ชมรมธรรมธรรมศาสตร์ยูเนี่ยน” (Thammasat Union Society) ได้จัดงาน “ธรรมศาสตร์พร้อมเลือกผู้นำท้องถิ่นปทุมธานี” เป็นงานเสวนาผู้สมัครเลือกตั้งองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี 3 ผู้ลงสมัคร ‘นายกอบจ. 63’ ได้แก่ นายชาญ พวงเพ็ชร์ , พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และ น.ส.กรรณิการณ์ นาคอินทร์
บรรยากาศงานเสวนาผู้สมัครเลือกตั้งองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี มีนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยมาร่วมฟังกว่า 200 คน โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเบอร์ 2 ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมกับนักศึกษา เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันมากขึ้น โดยไร้เงาผู้สมัครอีก 2 ท่าน คือ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครเบอร์ 1 และ น.ส.กรรณิการณ์ นาคอินทร์ ผู้สมัครเบอร์ 3 ไม่ได้มาร่วมเสวนาชูนโยบายหาเสียงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางนักศึกษาได้นำคลิปโปรโมทแนะนำตัวของ นายชาญ พวงเพ็ชร์ มาให้เหล่านักศึกษาดูแทน
จากการสอบถาม นางสาวพร้อมพร พันธุ์โชติ ชั้นปีที่4 คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา นายกองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อให้เหล่านักศึกษา และบุคคลากรของมหาวิทยาลัยร่วมรับฟังการดีเบตหรือการเสาวนาของผู้สมัครชิง นายก อบจ.ทั้ง 3 ท่าน พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์การเลือกตั้งท้องถิ่นกันเยอะ ๆ
ด้าน นายอัครพงษ์ อำภา ชั้นปีที่ 4 คณะนิติศาสตร์ รักษาการประธานสภานักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต กล่าวว่า เนื่องจากผู้สมัครเบอร์ 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ เป็นนายก อบจ. 3 สมัย อยู่กับจังหวัดปทุมธานีมาอย่างยาวนาน ผมและเหล่านักศึกษาจึงอยากจะเห็นมุมมอง ทัศนคติ วิธีการทำงาน ถึงสามารถอยู่กับชาวปทุมธานี มาได้นานขนาดนี้ นอกจากนี้ผู้สมัครเบอร์ 2 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่มีประสบการทำงานมาเยอะเหมือนกัน แล้วทั้ง 2 ได้มาดีเบตกันเป็นภาพที่นักศึกษาอยากเห็นมาก แต่เนื่องจากนายชาญ พวงเพ็ชร์ ท่านไม่มา จึงเป็นการพาดโอกาสของนักศึกษาไป

buy gabapentin online overnight

 

 

 

 

ส่วน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 2 กล่าวว่า เนื่องจากน้องๆ นักศึกษาได้จัดกิจกรรมวิชาการจึงได้ให้ความร่วมมือและให้การสนับสนุน พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์กรบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 เพื่อพลิกโฉมทั้งจังหวัดให้เป็นเมืองต้นแบบ ตาม 11 นโยบายที่ทีมคนรักปทุมได้หาเสียงได้แก่ 1.พัฒนาแม่น้ำลำคลองให้สะอาดในพื้นที่ ให้สะอาดปราศจากขยะและผักตบชวา นำถิ่นบัวหลวงในอดีตกลับคืนมา 2.ปรับภูมิทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับประชาชน 3.พัฒนาคุณภาพและโอกาสทางการศึกษาให้มีความทัดเทียมกันทุกอำเภอ 4.กวาดล้างปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจังเป็นรูปธรรม ทั้งแหล่งผ่าน แหล่งพัก แหล่งแพร่ระบาด 5.พัฒนาให้เมืองปทุมธานีให้เป็นเมืองกีฬา โดยสร้างสปอร์ตคอมเพล็กและสนามกีฬาประจำจังหวัดที่ทันสมัย และได้มาตรฐานฟีฟ่า 6.ปรับปรุงงานด้านสาธารณสุขอย่างจริงจังจัด ตั้งศูนย์กู้ภัย 24 ชม. 7.พัฒนาบึงพระราม 9 เนื้อที่ 1,700 ไร่ให้เป็นแหล่งพักผ่อนออกกำลังกายของชาวปทุมธานี 8.จัดระเบียบการจราจร ปรับเกาะกลางถนนทั่วทั้งจังหวัด วางตำแหน่งจุดกลับรถให้เหมาะสม ปรับแต่งและปลูกต้นไม้ที่ไม่บทบังวิสัยทัศน์ในการขับขี่ มีรถไฟฟ้าโมโนเรลเนี่ย 9.เตรียมแผนรองรับสวนสัตว์แห่งใหม่ของประเทศไทย ที่กำลังก่อสร้างบริเวณอำเภอธัญบุรี เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนและไม่มีผลกระทบคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน 10.จัดระเบียบสุนัขและแมวจรจัด จัดสถานที่ดูแลที่เหมาะสมมีสัตวแพทย์ และเจ้าหน้าที่ดู 11.จัดการปัญหาทุจริตคอรัปชันอย่างจริงจังชูนโยบายหยุดระบบ “เงินทอน ต้องไม่มี ปทุมธานี จะรุ่งเรือง”

 

 

 

Exit mobile version