ทีมไหนดี?แม่ยันเปแอสเชไม่ได้ยื่นสัญญาให้ราบิโอต์

Hradec Králové เวโรนิเก้ ราบิโอต์ มารดาและเอเยนต์ของ อาเดรียง ราบิโอต์ บอกเอง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้พยายามที่จะต่อสัญญากับลูกชายของตัวเองเลย และยังไงซะแข้งวัย 24 ปีก็จะย้ายทีมแน่นอน
เวโรนิเก้ ราบิโอต์ คุณแม่และเอเยนต์ของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า “เปแอสเช” ไม่ได้พยายามที่จะเจรจาขอต่อสัญญากับลูกชายของเธอแต่อย่างใด

ราบิโอต์ จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลาทีมมาโดยตลอด หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหากับต้นสังกัดอย่างหนัก และ “เปแอสเช” ก็พร้อมขายเขาด้วย โดย ยูเวนตุส คือทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ก็จับตาดูสถานการณ์ของแข้งเลือดน้ำหอมอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ปารีสฯ เปลี่ยนท่าทีเป็นคิดที่จะต่อสัญญากับ ราบิโอต์ หลังจากที่ เลโอนาร์โด้ กลับมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของทีม โดยที่ เลโอนาร์โด้ สนิทกับมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมพอตัว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคุณแม่ของแข้งวัย 24 ปีก็ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือนั้นแล้ว

เวโรนิเก้ ให้สัมภาษณ์กับ อาร์ทีแอล สื่อรายหนึ่งว่า “ฉันอยากขอปฏิเสธแบบเป็นทางการสักหน่อย ฉันอ่านข่าวลือทุกข่าว ทั้งเรื่องที่ว่า อาเดรียง มีนัดหารือกับ เลโอนาร์โด้ ก่อนที่เขาจะไม่ไป หรือเรื่องที่ว่าเขาได้รับข้อเสนอการต่อสัญญาจาก เลโอนาร์โด้ พร้อมกับเรื่องที่ว่าฉันปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ไปเพื่อหวังที่จะได้เงินมากขึ้น”

“ทุกอย่างมันไม่เป็นความจริงเลย เลโอนาร์โด้ กับฉันไม่ได้เจรจาอะไรกันแม้แต่นิดเดียว ตั้งแต่เขากลับมาทำงานกับทีมน่ะ ฉันก็ได้คุยกับเขาทางโทรศัพท์แค่ครั้งเดียว เราคุยกันด้วยความเคารพกันอย่างเต็มที่ แต่ที่ผ่านมามันไม่มีข้อเสนออะไรทั้งนั้น และจะไม่มีวันมีการยื่นข้อเสนอใดๆ ด้วย”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย