ทีมงานคนรักปทุมของบิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านถิ่นลุงชาญใจดี

best place to buy Clomiphene วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี ได้แสดงความยินดี กับ นายวิทยา พวงงาม อายุ 52 ปี ทีมงานคนรักปทุม หลังชนะผลการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลบ้านงิ้ว อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
เนื่องจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลบ้านงิ้ว อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี คนเดิมได้เกษียณอายุ โดยนางกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคกได้จัดการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2563 มีผู้สมัคร 2 คน ประกอบด้วย นายเกื้อกูล แสงดี อายุ 37 ปี (หมายเลข1) ลงในนามทีมงาน “ลุงชาญใจดี” และ นายวิทยา พวงงาม อายุ 52 ปี (หมายเลข2) ลงในนามทีมงาน “คนรักปทุม” ของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี มีผู้มีสิทธิลงคะแนนมีเพียง 117 คน มีผู้มาใช้สิทธิจำนวน 109 คน ส่วนผลการนับคะแนนปรากฏว่านายวิทยา พวงงาม ได้คะแนน 61 คะแนน ส่วนนายเกื้อกูล แสงดี ได้คะแนน 42 คะแนน และมีบัตรเสีย 6 ใบ
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องชาวตำบลบ้านงิ้วที่ทุกท่านออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้บ้านในวันนี้ ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยในการใช้สิทธิตามระบอบประชาธิปไตย ตนและทีมงานทุกคนต่างแสดงความดีใจกับนายวิทยา พวงงาม ว่าที่ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ ที่มีความตั้งใจเข้ามาจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และเป็นน้องรักในทีมงานคนรักปทุม และนับต่อจากนี้ไปจะต้องใช้ความรู้ความสามารถประสบการณ์ที่มีอยู่ดูแลความทุกข์สุขพี่อน้องประชาชนชาวหมู่ 1 อย่างทั่วถึงทุกครัวเรือน
นายวิทยา พวงงาม กล่าวว่า ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวหมู่ 1 ทุกคะแนนเสียงที่ได้เลือกผมเป็นผู้ใหญ่บ้าน ในส่วนที่ขาดตกพกพร้องสิ่งใดไป หลังจากนี้ไปจะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กลับมาอย่างปกติสุข พร้อมจะพัฒนา แก้ไขปัญหาของชาวบ้าน เพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าและเป็นแบบอย่างที่ดีกับหมู่บ้านอื่น ๆ ต่อไป.