ตร.เข้ม จัด 1 กองร้อย ดูแลพรรคอนาคตใหม่ ขณะส.ส.ประชุมสภาพร้อมเพรียง

เมื่อ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล จัดกำลังเบื้องต้น 1 กองร้อย ดูแลความสงบเรียบร้อยรอบพื้นที่พรรคอนาคตใหม่

ซึ่ง พ.ต.ท.สุรยุทธ เมฆมังกร รอง ผกก.ป.สน.มักกะสัน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณชั้น 1 ของตึกไทยซัมมิท ทาวเวอร์ นำรถติดตั้งเครื่องตัดสัญญาณมาจอดไว้ 1 คัน

ขณะที่ ที่อาคารรัฐสภา เกียกกาย นายไกลก้อง ไวทญาการ, นางสาวเยาวลักษณ์ วงศ์ประภารัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและกรรมการบริหาร โดยนางสาวกุลธิดา กล่าวว่า แม้วันนี้พรรคอนาคตใหม่จะมีภาระกิจใหญ่ร่วมกันแต่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ก็ต้องมาปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นในช่วงสายจะเดินทางไปสมทบพร้อมกันที่พรรคเพื่อรับฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ

order disulfiram online canada เมื่อสื่อมวลชนถามถึงความกังวลใจ เกี่ยวกับคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่ นางสาวเยาวลักษณ์ ระบุว่า ในฐานะกรรมการบริหาร เราเชื่อมั่นในหลักการปฏิบัติพรรคอนาคตใหม่ ทำตามหลักเกณฑ์และกติกาของรัฐธรรมนูญทุกประการ แน่นอนว่า การเข้าสู่สนามการเมืองในกติกาที่ไม่เอื้ออำนวยเช่นนี้ ความรอบคอบของพรรคอนาคตใหม่ต้องมากกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นทุกอย่างที่เราทำลงไปมั่นใจว่าได้ทำอย่างรอบคอบและรัดกุมอยู่บนหลักกฎหมายที่ถูกต้อง ส่วนคำวินิจฉัยจะออกมาเช่นไร ก็ต้องรอลุ้นพร้อมๆกัน แต่อยากบอกว่ากำลังใจของพวกเราชาวอนาคตใหม่ เต็มเปี่ยมและไม่เคยหวาดหวั่น นางสาวเยาวลักษณ์กล่าว.

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ