ตร.ร่วมฝ่ายปกครองบุกตรวจเข้มสถานบันเทิงย่านคลองหกไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

Neyagawa เมื่อเวลา 22.30น. วันที่ 25 กันยายน 2562 ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกคลองอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้าพร้อมเจ้าหน้าที่สรรพสามิตปทุมธานี และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดปทุมกว่า50คนได้ร่วมกันตรวจผู้ใช้บริการร้านสถานบันเทิงใกล้เคียงมหาลัย ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

จากการตรวจสอบพบผู้ใช้บริการกว่า 100 คน เมื่อเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือให้ปิดเพลงและเปิดไฟร้าน เพื่อทำการตรวจก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีโดยเจ้าหน้าที่ได้แยกกันตรวจบัตรประชาชนทุกคนและสุ่มตรวจปัสสาวะของผู้ใช้บริการกว่า 20 คน ผลสรุปจากการไม่พบผู้มีอายุน้อยกว่าที่กฎหมายกำหนดและผลการตรวจปัสสาวะของผู้ที่มาใช้บริการ ไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางกลับ ส่วนทางสถานบันเทิงก็ได้ยืนยันว่าทางร้านเข้มงวดกับเรื่องยาเสพติด อาวุธ และนักเที่ยวอายุต่ำเป็นอย่างมาก รวมถึงเรื่องเวลาก็ปิดตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด
ด้าน ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอ กล่าวว่า การตรวจครั้งนี้เป็นการตรวจ แบบบูรณาการคือมีหลายหน่วยงานร่วมกันตรวจและเป็นการตรวจตามปกติ และผลการตรวจก็ไม่พบการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใดซึ่งทางอำเภอคลองหลวงได้มีการตรวจตราร้านเหล้าในเขตอย่างต่อเนื่อง และจริงจังมาตลอดเวลา ที่ผ่านมาหากพบว่าร้านใดทำผิดกฎหมายจะดำเนินการสั่งปิดทันทีไม่มีการยกเว้น…