ตร.คูคตจัดรถพุ่มพวงห้อยถุงยังชีพเข้าชุมชนบรรเทาภัยโควิด-19

Bieruń เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ร่วมกับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) บริเวณชุมชนซอยแสงเทียน ถนนเลียบคลองสี่ หมู่ 4 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้จัดเตรียมถุงยังชีพผูกใส่รถตำรวจบริการประชาชน คล้ายลักษณะรถพุ่มพวง ตระเวนไปยังชุมชน และมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม จำนวนกว่า 200 ชุด ให้กับประชาชนที่ประสบภัยของการยังชีพในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ยังไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติได้ ยังคงใช้นโยบาย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ตามโครงการของตำรวจแห่งชาติ ที่มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละพื้นที่ลงช่วยเหลือประชาชน นำสิ่งของมอบให้สำหรับความช่วยเหลือเบื้องต้นเช่นข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้ฟรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสภานการณ์โควิด-19…