Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

ดอนเมืองโทลล์เวย์จัดโครงการใบเสร็จให้โชค ลุ้นชมโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ รังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี บริษัททางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ แถลงข่าว จัดโครงการ Tollway Lucky Way 2020 ภายใต้แคปเปญ “ใบเสร็จให้โชค…ชมกีฬาระดับโลก ณ กรุงโตเกียว” ลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆมูลค่ารวมกว่า 3.1 ล้านบาท

คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และสื่อสารองค์กร บริษัททางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Tollway Lucky Way หรือ โครงการใบเสร็จให้โชค เป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุข ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการด้วยดีเสมอมา และเป็นกิจกรรมที่ดำเนินต่อเนื่อง และปีนี้ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษในชื่อ “ใบเสร็จให้โชค…ชมกีฬาระดับโลก ณ กรุงโตเกียว” ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการเข้ามหกรรมกีฬาระดับโลก และเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าไปให้กำลังใจให้กองทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วยการแข่งขันกีฬาระดับโลก หรือ โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินและที่พัก จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ2 ที่นั่ง) รางวัลละ 189,150 บาทนอกจากนี้ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ อีกกว่า 190 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 3.1 ล้านบาท
สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้ใช้บริการสามารถ ฉีกชิ้นส่วนด้านข้างใบเสร็จค่าผ่านทาง พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ ส่งลุ้นชิงโชคได้5ช่องทาง คือ ตู้เก็บค่าผ่านทางยกระดับอุตราภิมุข , กล่องรับชิ้นส่วน บริษัททางยกระดับดอนเมืองจำกัด(มหาชน) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-16.30น. , กล่องรับชิ้นส่วนบริเวณ Senior Smart Lounge และYoung Professional Co-Working Space ฝั่ง Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต , ส่งทางไปรษณีย์ตู้ปณ 86ปณจ. หลักสี่กรุงเทพฯ 10210 และ ส่ง ทางไปรษณีย์ที่บริษัททางยกระดับดอนเมืองจำกัดมหาชนเลขที่ 40/40 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 สามารถชิงโชคได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31พฤษภาคม โดยจะจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 มิถุนายน และประกาศรายชื่อในวันที่ 29 มิถุนายน สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่เบอร์1233 หรือ www.tollway.co.th …

Exit mobile version