ดรีมเวิลด์ชวนเที่ยวงานลอยกระทง ชมหิมะตกริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

buy accutane malaysia นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ปีนี้จัดงานลอยกระทงรูปแบบใหม่ภายใต้แคมเปญ “ ลอยกระทง ชมหิมะตก ริมทะเลสาบ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ” ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ย. 62 นี้ ลูกค้าซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่า สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบ ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน เพียง 399 บาท จากปกติ 600 บาท ยกเว้น จักรยานน้ำ เรือบั๊ม โกคาร์ท เมืองหิมะ เลือกสนุกสุดมันส์เที่ยงวันยันเที่ยงคืนจัดว่าคุ้มสุดๆ !!


ลอยกระทงปีนี้ ลูกค้าสามารถลอยกระทงในบรรยากาศท่ามกลางหิมะตกโปรยปรายริมทะเลสาบเพิ่มความโรแมนติกกับการประดับ ประดาไฟ แสง สี ตระการตา ยามค่ำคืน และยังคงเล่นสนุกกับเครื่องเล่น อาทิ ทอร์นาโด สกายโคสเตอร์ แร๊พเตอร์ เมืองหิมะ หนูลมกรด รวมทั้งเครื่องเล่นสายครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นรถไฟดรีมเวิลด์ ซูเปอร์
สแปลช แกรนด์แคนยอน หรือจะชมทัศนียภาพบนที่สูงอย่างเคเบิ้ลคาร์ยามค่ำคืนก็แสนจะชิว เริ่มจำหน่ายบัตรงานลอยกระทง ตั้งแต่เวลา 10.30 เป็นต้นไป
พลาดไม่ได้ !! หนึ่งวันพักผ่อน เที่ยวงานลอยกระทงที่ดรีมเวิลด์ ซื้อบัตรครั้งเดียว เพียง 399 บาท คุ้มเกินคุ้ม ทั้งเที่ยว ทั้งชม และสนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบก็ได้ เฉพาะวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.62 นี้ 1 ปีมีครั้งเดียว !! สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666 หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark