ซีซั่นหน้าค่อยว่ากัน!!!โซลชาลั่นแมนยูแกร่งขึ้นแน่ซีซั่นหน้า

http://ifcus.org/2011/02/14/in-america/ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปากแฟนบอล “ผีแดง” ว่าทีมจะกลับมามีทัศนคติที่ดียิ่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้า พร้อมซูฮก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่เก่งที่สุดในประเทศ หลังบุกมาปราบพวกเขาถึงโรงละครแห่งความฝัน
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับสาวก “เร้ด อาร์มี่” จะนำทัพ “ปีศาจแดง” กลับสู่ทัศนคติที่ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังจบเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

หลังจบเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่ง แมนฯ ยูฯ แพ้คู่อริร่วมเมือง ส่งผลให้ “เร้ด เดวิลส์” มีสถิติที่สุดอนาถเมื่อแพ้ 7 จาก 9 เกมหลังสุดจากการเล่นทุกรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เมื่อปี 1962 ที่สำคัญความพ่ายแพ้ของพวกเขาทำให้ทีมยังรั้งที่ 6 ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 เพียง 3 แต้มเท่านั้น

โซลชา ยอมรับว่าลูกทีมของตนพยายามทำงานหนักถ้าหากพวกเขาอยากมีโอกาสสร้างผลงานได้เทียบชั้นกับ แมนฯ ซิตี้ “ในช่วงระยะเวลาสั้นเรายังมีลุ้นในการทำอันดับท็อปโฟร์ และเรารู้ว่าเราต้องงัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาในเกมพบ เชลซี (วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้) แต่เรายังต้องมีทัศนคติให้ดียิ่งขึ้นกว่าทีมอื่นๆ เมื่อเรากลับมาในช่วงซัมเมอร์”

ขณะเดียวกัน โซลชา ยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ ที่ครั้งหนึ่งเคยโดน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เย้ยหยันว่าเป็น “เพื่อนบ้านน่ารำคาญ” แต่ตอนนี้เป็นทีมที่เก่งที่สุดในประเทศ “คุณคงเห็นตั้งแต่นาทีแรกว่าพวกเขาอยากแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าพวกเขาทำผลงานได้สุดยอดมากแค่ไหน”

“ครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดี เราเล่นตามเกมของเรา และสร้างโอกาสได้บ้าง ส่วนในช่วงครึ่งหลังเรารู้ว่าคงต้องเจองานหนักแน่นอน แต่พวกเขาสมควรชนะ เพราะพวกเขาเล่นได้เหนือกว่าเรา พวกเขาเป็นทีมที่เก่งที่สุดในประเทศ พวกเขาสร้างมาตรฐานขึ้นมาในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา”

“สิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำร่วมกับลูกทีมของเขามันไม่ธรรมดาจริงๆ แน่นอนว่าเราผิดหวัง แต่คุณต้องมองตัวเอง และพูดได้ว่าเราทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่เราต้องทำแบบนี้อีกในวันพรุ่งนี้ และในวันถัดไป คุณต้องทุ่มเททุกอย่างเท่าที่คุณสามารถทำได้เพื่อขยับช่องว่างให้ใกล้เคียงกับพวกเขา” โซลชา ระบุ

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย