ช้างศึกลุ้นพรรษาฟิต เจ-นิว-กอล์ฟนำรุกบู๊อุรุกวัยชิงไชน่าคัพ

order Latuda cod ”โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือ ”ช้างศึก” เตรียมวาง 3 ประสานอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ในแนวรุกบู๊ อุรุกวัย นัดชิงชนะเลิศรายการ ไชน่า คัพ 2019 วันจันทร์ที่ 25 มี.ค. 62 ตามเวลาประเทศไทย 18.35 น. ขณะที่ พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังร่างโย่งยังต้องลุ้น
ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการลุยนัดชิงไชน่า คัพ 2019 พบกับแชมป์เก่าอย่างอุรุกวัย ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย วันจันทร์ที่ 25 มี.ค. 62 ตามเวลาประเทศไทย 18.35 น. ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซนเตอร์ โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้ชม

ล่าสุด ช่วงค่ำของวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นจีน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ทำการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายที่สนามฝึกซ้อม 1 กว่างซี สปอร์ตส์ เซนเตอร์ โดยทำการเช็กความฟิตของ พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่นัดชนะจีน 1-0 ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ''โค้ชโต่ย'' และ ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชจะตัดสินใจในนาทีสุดท้ายว่า จะส่งลงสนามเจออุรุกวัยหรือไม่ ในส่วน 11 ขุนพล "ช้างศึก" ทีมอันดับ 115 ของโลก ที่คาดว่าน่าจะลงสนามในเกมพบกับอุรุกวัย ทีมอันดับ 7 โลก นัดชิงไชน่า คัพ 2019 วันที่ 25 มี.ค. นี้ของทีมชาติไทยชุดใหญ่จะมาในระบบ 5-3-2 ยึดทาง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู แนวรับ 3 คนมี สุพรรณ ทองสงค์, อดิศร พรหมรักษ์, นัสตพล มาลาพันธ์ แบ็กซ้ายยังคงเป็น ''กัปตันอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน ฟากขวาใช้ ทริสตอง โด โดยมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ สารัช อยู่เย็น ยืนเป็นกองกลางตัวรับ ให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ วิ่งไล่ในเกมรุก ปล่อย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กะซวกตาข่ายกับ อดิศักดิ์ ไกรษร อีกครั้ง ด้านอดีตแชมป์โลก 2 สมัยอย่างทัพ ''จอมโหด'' ทีมชาติอุรุกวัย ภายใต้การกุมบังเหียนของ ออสการ์ ตาบาเรซ ขรัวเฒ่าวัย 72 ผ่านเข้ารอบชิงดำด้วยการไล่ต้อน อุซเบกิสถาน 3-0 แม้ไร้ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ สองหอกดัง ในส่วนของเกมนี้คาดว่า กุนซือจอมเก๋า จะยึดหมาก 4-4-2 ตามถนัดอีกครั้ง นำโดย ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังกัปตันทีมจาก แอต. มาดริด ที่ถูกพักช่วงท้ายเกมนัดที่แล้ว ส่วนแนวรุกใช้ คริสเตียน สตูอานี่ จากคิโรน่า และ แกสตัน เปเรยโร่ จากพีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ขณะที่ ลูกัส ตอร์เรยร่า จอมลุยจาก อาร์เซน่อล มีลุ้นได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย เฟร์นานโด มุสเลร่า, มาร์ติน กาเซเรส, ดีเอโก้ โกดิน, โฮเซ่ มานูเอล คิเมเนซ, ดีเอโก้ ลาซอลต์, นาฮิตาน นานเดซ, มาติอัส เวซิโน่, โรดริโก้ เบนตานกูร์, นิโกลัส โลเดยโร่, คริสเตียน สตูอานี่, แกสตัน เปเรยโร่

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอลไทย จาก ราคาคุย