Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

ชาว ทต.บ้านกลางร่วมเต้นแอโรบิกออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน

buy prednisone australia เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ที่ลานกิจกรรม เทศบาลตำบลบ้านกลาง(เก่า) อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เป็นประธานเปิดกรวยถวายเครื่องราชสักการะหน้าพระฉายาลักษณ์ และกล่าวราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ จากนั้นนำผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากร ประชาชนร่วมจุดเทียนถวายพระพร พร้อมกับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีพระแม่ไทย เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม

http://cyberblogue.com/modify-ibm-bios-trough-vmware-esxi-or-others-os/
ภายในกิจกรรมมีประชาชนชาวเทศบาลตำบลบ้านกลาง จำนวน 500 คน ร่วมกิจกรรมเต้นแอโรบิก ออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดินประจำปี 2562 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม ซึ่งกิจกรรมออกกำลังกายถวายแม่ของแผ่นดิน ทางเทศบาลตำบลบ้านกลางจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านทรงเป็นห่วงพสกนิกร ในด้านสุขภาพ และส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนรวมถึงประชาชนทั่วไป ได้รู้จักใช้เวลาว่างในการออกกำลังกายรูปแบบต่าง ๆ ส่งเสริมให้เป็นบุคคลที่มีสุขภาพที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ


จากนั้นมีการแสดงจากเด็กนักเรียนในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านกลางได้แก่ โรงเรียนวัดมะขาม(ศรีวิทยาคาร) โรงเรียนวัดโบสถ์(บวรธรรมกิจวิทยา) และจากชมรมคนรักบ้านกลาง เพื่อถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พร้อมชมพลุดอกไม้ไฟชุดเฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดินที่สวยงามตระการตา นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง และนายศุภชัย นพขำ (ส.ส เต๋า) เขต 1 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ได้มอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัมกับผู้ที่ร่วมกิจกรรมทุกคนจำนวน 500 คน…

Exit mobile version