ชาวลำลูกการ่วมลอยกระทงพร้อมชมการประกวดนางนพมาศ รายได้มอบให้วัดทั้งหมด

nonprescription cytotec ที่วัดนังคันจันตรี ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ประชาชนพาครอบครัวร่วมประเพณีลอยกระทง จัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลลำลูกกา มีการประกวดนางนพมาศและสาวประเภทสองเพื่อสร้างสีสันภายในงาน
บรรยากาศในงานลอยกระทงที่จัดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2562 เพื่อให้ประชาชนชาวตำบลลำลูกกาและใกล้เคียงได้มีโอกาสได้สืบสานประเพณี ที่กลางคลองลำลูกกามีการจำลองเมืองสุโขทัยมาไว้ เพื่อปให้ประชาชนได้ชื่นชมและรำลึกประวัติศาสตร์วันลอยกระทง ที่เป็นประเพณีที่สืบทอดยาวนานกว่า 700 ปี นอกจากนี้ทางเทศบาลตำบลลำลูกกายังจัดให้มีการประกวดนางนพมาศและสาวประเภทสอง ให้มีประสบการณ์และมีโอกาสได้แสดงออก ซึ่งมีผู้เข้าประกวดนางนพมาศจำนวน 12 คน และมีสาวประเภทสองร่วมประกวดจำนวน 20 ท่าน พร้อมได้แสดงความสามารถพิเศษทั้งร้องเพลง รำไทย เต้นลีลาศ เต้นประกอบเพลง เป็นการสร้างสีสันและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในคืนวันลอยกระทง

ด้าน นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ นายกเทศบาลตำบลลำลูกกา กล่าวว่า ปีนี้ทางเทศบาลได้เตรียมกระทงที่ประดิษฐ์จากวัสดุธรรมชาติ จำนวน 2,000 ใบ ไว้จำหน่วยให้ประชาชนที่มาร่วมประเพณีลอยกระทงที่ทางเทศบาลตำบลลำลูกกาจัดขึ้นเพื่อสืบสานประเพณีที่ดีงาม และส่งต่อลูกหลานให้เห็นถึงความสวยงามและมีคุณค่าของวันลอยกระทง รวมถึงดอกไม้ที่จำหน่วยให้กับผู้มาร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวดนางนพมาศและสาวประเภทสอง ส่วนรายได้จากการขายกระทงและดอกไม้จะมอบให้กับวัดนังคันจันตรีเพื่อนำไปบูรณะปรับปรุงสาธารณประโยชน์ต่อไป…