ชาวบ้านฮือฮาแอลกอฮอล์สองอดีตนายกโผล่ตู้ปันสุข

http://iamlearningdisabled.com/dont-tell-me-to-try-harder เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแหวนยอด ซอยลำลูกกา 21 (คลองสอง) หมู่ 18 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ชาวบ้านฮือฮาตู้ปันสุขมีสเปรย์แอลกอฮอล์จาก นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี ห่วงพี่น้องคนไทย เอาไว้ใช้ทำความสะอาดและดูแลตัวเองฆ่าเชื้อโรคป้องกันโควิด-19
เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ประชาชนจึงได้ตั้งตู้ปันสุขโดยนำข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำตาลทราย น้ำมันพืช นมกล่อง ไข่ไก่ เครื่องดื่ม น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภคมาใส่ในตู้ให้ประชาชนนำไปบริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากปรากฎสเปรย์แอลกอฮอล์และปฏิทินที่มีภาพ นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี มีประชาชนที่ผ่านไปมาเข้าคิวหยิบของจากตู้ปันสุข
จากการสอบถาม นางละออ สวัสอ่ำ อายุ 57 ปี กล่าวว่า ตนเองได้ไปหยิบแอลกอฮอล์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับน้ำปลา และปฏิทินนายกทักษิณ และนายกยิ่งลักษณ์ ถึงจะเป็นสิ่งเล็กน้อย ก็บรรเทาความเดือดร้อนของเราได้
นางสำเริง นาคมอญ อายุ 55 ปี กล่าวว่า ช่วงสถานการการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 มีความลำบากมาก เนื่องจากเดิมเคยได้ไปไหนต่อไหนอาศัยทำงานรับจ้างทั่ว ๆ ไป เมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโรคติดต่อนายจ้างที่เคยจ้างก็เลิกจ้าง ต้องอาศัยอยู่กับบ้านเฉย ๆ แต่ค่าน้ำค่าไฟยังคงเสียตามปกติทุกเดือน วันนี้จึงมาที่ตู้ปันสุขได้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับไปทานที่บ้าน และปฏิทินที่มีภาพของอดีตนายกรัฐมนตรีสองพี่น้องของเมืองไทย ก็อยากให้ท่านกลับมาพัฒนาประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าชาวประชาจะได้ไม่เดือดร้อน
นางดาวเรือง ชัยเลิศ อายุ 67 ปี กล่าวว่า อาศัยอยู่บ้านคนเดียวเมื่อทราบว่ามีไหนเขาแจกของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนก็จะไปรอรับมา รู้สึกดีใจมากที่ สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี ยังมีน้ำใจห่วงใยคิดถึงประชาชน ส่งสิ่งของต่าง ๆมาช่วยคนไทย อย่างวันนี้ในตู้ปันสุขก็ได้ สเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค…