Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

“ชอน เมนเดส – คามิลลา ข่าวลือกำลังคบกัน

http://viningsnaturalhealthcentre.co.uk/blog/basichumanneeds/page/2/?page_id=33 ถึงจะยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่สองนักร้อง “ชอน เมนเดส” และ “คามิลลา คาเบลโล” ก็ขยันเติมเชื้อไฟให้กับข่าวเดทของตัวเองซะเหลือเกิน เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีคนถ่ายรูปของทั้งคู่ขณะควงไปกินมื้อระหว่างเช้ากับกลางวันที่ เวสต์ ฮอลลีวู้ด, แคลิฟอร์เนีย ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่ยังต้องการกันและกันตลอดเวลา เพราะทั้งกอด ทั้งยิ้มหวาน แม้แต่กระโดดโลดเต้น ซึ่งหนุ่ม “ชอน” ก็ยังเอาผมทัดหูให้สาว “คามิลลา” ขณะที่เธอก็วางมือสบายๆ ไว้บนท้องของเขา
ก่อนหน้านี้เหมือนหนุ่ม “ชอน” ได้ปฏิเสธข่าวเดทกับ “คามิลลา” ที่เพิ่งเลิกรากับหวานใจคนเก่าที่คบหากันนานกว่า 1 ปี Matthew Hussey ได้ไม่นาน ซึ่งแฟนๆ ได้ถามว่าเขาคบกับเธออยู่หรือป่าว แต่ “ชอน” ส่ายหัวแทนคำตอบว่า ไม่

“ชอน และ คามิลลา” ใช้เวลาช่วงวันชาติอเมริกาด้วยกันตั้งแต่ที่ “คามิลลา” ไปให้กำลังใจ “ชอน” ในคอนเสิร์ตที่ L.A. และมีคนเห็นว่าทั้งคู่จับมือและจู๋จี๋กันอีกด้วย ซึ่งคนตาดีบอกกับ ET ว่า ทั้งคู่น่ะไม่ออกห่างกันเลย ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมยังเห็นว่าเขาและเธอจูจุ๊บกันอีกด้วย

แม่ไม่ไหว หลัวของชั้น ชั้นไม่โอเค
ยังไงก็ตาม แม่จะมาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ ไม่เป็นความจริง *ส่ายหัวแรง
#ชาวกู๊ด #กู๊ดเม้ามอย

buy Latuda online reddit
Exit mobile version