จ่อส่งฝากขัง “น้ำอุ่น” ลุยขยายผลบ้านงานปาร์ตี้มรณะ

isotretinoin no prescription overnight delivery ความคืบหน้าภายหลังการจับกุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ “น้ำอุ่น” หนุ่มพริตตี้บอย อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิต น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาว ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีในข้อหา “หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร”

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 25 ก.ย.62 ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8, พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์, พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8, พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ร่วมแถลงการจับกุม นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย อายุ 25 ปี หลังสอบปากคำตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ผลการสอบปากคำ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่นให้การภาคเสธว่า ตัวเองเป็นบุคคลตามที่ปรากฏในภาพถ่ายในโซเชียลและคลิปวงจรปิดคอนโดฯ จริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำให้ลันลาเบลถึงแก่ความตาย ส่วนเหตุผลที่ไม่พาไปโรงพยาบาลนั้น เพราะคิดว่าเบลเมาจนหมดสติไปเท่านั้น ซึ่งน้ำอุ่นมาทราบหลังจากญาติพี่น้องติดต่อมาบอกว่าเบลเสียชีวิตแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลคนเกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีผลเชื่อมโยงว่าบุคคลอื่นๆ ในงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทองที่เกี่ยวข้องกับการตายของลันลาเบล จะดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อ ตำรวจค่อนข้างมั่นใจว่าการกระทำผิดของน้ำอุ่นเข้าข่ายความผิดตามที่แจ้งข้อกล่าวหาไว้ โดยในข้อหากระทำอนาจารนั้น มีคำให้การบางประการของน้ำอุ่น ชี้ว่าเบลไม่สมัครใจที่จะไปคอนโดน้ำอุ่น ซึ่งเป็นแรงจูงใจของน้ำอุ่นเอง ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อแม่น้ำอุ่น ฐานพาผู้ต้องหาหลบหนีนั้น ต้องดูที่เจตนาพ่อแม่ที่ทราบว่าน้ำอุ่นถูกออกหมายจับแล้วหรือไม่ และจากคำให้การทั้งหมดนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้

สำหรับประเด็นเวลาการเสียชีวิตที่แท้จริงของเบล ทางแพทย์จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะทราบสถานที่เสียชีวิตอย่างชัดเจน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายรัชเดช ฝากขังศาลอาญาธนบุรีในเวลาไม่เกิน 16.00 น. ของวันพรุ่งนี้

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีความที่ สน.บุคคโล ยังไม่จบสิ้น และอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน ขณะที่ได้รับรายงานตำรวจภูธรภาค 1 (ภ.1) ว่า ได้มีพริตตี้สาวที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทองดังกล่าว มาแจ้งความไว้ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดและยังไม่ได้รับรายงานการตรวจพบผงเกล็ดขาวในงานปาร์ตี้แต่อย่างใด…