Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

จับแอดมิน “จระเข้ซิ่ง ประเทศนนท์” กราบขอโทษแม่ สัญญาจะเลิกแว้น

can you buy prednisone in mexico วันที่ 30 ส.ค.62 พ.ต.อ.ถาวร อดุลย์วิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง และ พ.ต.ท.พฤฒ จำรูญศาสตร์ รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง ร่วมแถลงข่าวจับกุมเยาวชน อายุ 17 ปี แอดมินเพจเฟซบุ๊ก “จระเข้ซิ่ง ประเทศนนท์” ตามหมายจับศาลแขวง จ.นนทบุรี ที่ จ.318/2562 ลงวันที่ 29 ส.ค. 2562 จับได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 1 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

buy clomid online 50mg โดยเยาวชนรายดังกล่าว รับสารภาพว่า ตัวเองอาชีพช่วยย่าส่งกะทิสดตามร้านอาหาร เปิดเพจดังกล่าวมานานแล้ว กว่า 2 ปี โดยจะนัดรวมกลุ่มในพื้นที่ต่างๆ ในแต่ละครั้งสามารถรวมกลุ่มวัยรุ่นไปซิ่งประลองความเร็ว บนถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี สาย 340 ได้มากกว่า 200-300 คน ทั้งนี้หลังถูกจับกุมสัญญาว่าจะเลิกพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งก้มกราบขอโทษ นางสุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้เป็นมารดา

นางสุภาพร กล่าวว่า ตนเคยห้ามปรามตลอดว่าอย่าออกไปแว้น แข่งรถซิ่งรถตามท้องถนน ก็เป็นห่วง ประกอบกับตัวน้องเขาติดเพื่อน ยอมรับว่าออกตามอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งมาถูกจับกุมในช่วงนี้ “น้องเขาสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับการแข่งรถอีกแล้ว และจะช่วยแม่ทำงานที่บ้าน ช่วยส่งกระทิสดตามร้านขายอาหาร”

ด้าน พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้จับตาเพจเฟซบุ๊ก จรเข้ซิ่ง ประเทศนนท์ มานานแล้ว เนื่องจากเพจดังกล่าวมีพฤติกรรมชักชวนกลุ่มวัยรุ่นมาขับขี่รถจักรยานยนต์กวนเมือง ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เส้นทางบางบัวทอง และบางใหญ่ ส่วนใหญ่จะนัดหมายในคืนวันศุกร์-เสาร์ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับประชาชนจำนวนมาก จึงวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเฝ้าระวังและติดตามกลุ่มเสี่ยงกลุ่มนักซิ่งทั้งหลายในพื้นที่อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นร้านแต่งรถ ขายอะไหล่ หรือแอดมินเพจชวนซิ่งต่างๆ ก็ตาม

“ขอเตือนให้รู้ไว้ว่า มีการเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด เมื่อไรก็ตามที่มีการนัดหมายเพื่อจะรวมตัวแข่งรถในทางสาธารณะ ก่อความรำคาญ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน จะถูกดำเนินคดีตามความผิดที่ปรากฏทันที โดยไม่มีการละเว้น ก็ขอให้นักแข่งทั้งหลายเลิกซะ”

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น แจ้งข้อหาเยาวชนรายดังกล่าว เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่นในทางสาธารณะ ชักชวนบุคคลหรือกลุ่มวัยรุ่นออกมาขับรถจักรยานยนต์ ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน นำตัวส่งศาลเยาวชนจังหวัดนนนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่นางสุภาพร ผู้เป็นแม่ ถูกลงโทษภาคทัณฑ์ไว้ หากลูกชายถูกจับซ้ำอีก ผู้ปกครองจะมีโทษฐานปล่อยปละละเลย ยุยงส่งเสริม หรือจัดให้มีการแข่งขันรถในทางสาธารณะ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท…

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ

Exit mobile version