Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

งานเข้า!!!เมสซี่โดนแบนคัดบอลโลกนัดแรก

Ad Darbāsīyah คอนเมโบล ประกาศว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะโดนแบนในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก นัดแรก รวมถึงถูกปรับเงินจำนวนหนึ่ง จากตอนที่โดนใบแดงในเกมชิงอันดับ 3 ของศึก โกปา อเมริกา แต่ไม่มีการพูดถึงกรณีที่ เมสซี่ เคยด่ากราดใส่ คอนเมโบล แต่อย่างใด

Sürmene ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ และโดนปรับเงิน 1,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48,000 บาท) เพื่อเป็นบทลงโทษจากการที่เขาเคยโดนใบแดงในเกม โกปา อเมริกา 2019 ตามคำตัดสินของสมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล)

เมสซี่ โดนไล่ออกจากสนามในนัดชิงอันดับ 3 ที่ทัพ “ฟ้า-ขาว” เอาชนะ ชิลี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากจังหวะที่เขามีปัญหากับ การี่ เมเดล โดยมันถือเป็นใบแดงใบที่สองในอาชีพการค้าแข้งของแข้งวัย 32 ปีด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นหลายคนก็มองว่าที่จริงแล้ว เมสซี่ ไม่สมควรโดนใบแดงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ของโซนอเมริกาใต้ จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้ อย่างไรก็ตาม คอนเมโบล ยังไม่มีการพูดถึงประเด็นที่ เมสซี่ เคยตำหนิพวกเขาว่าบริหารงานอย่างทุจริต และเข้าข้าง บราซิล เพื่อพยายามทำให้ “เซเลเซา” เป็นแชมป์ โกปา อเมริกา หนล่าสุดแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ อาจโดนแบนจากการเล่นทีมชาตินานถึง 2 ปีเต็มจากกรณีดังกล่าว ขณะที่ เมสซี่ ก็เคยออกมาขอโทษต่อคำพูดของตัวเองแล้ว

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย

 
Exit mobile version