Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

คำรณวิทย์แจ้งปอท.เอาผิดเพจดังตัดต่อคลิปอ้างอยู่เบื้องหลังกระบวนการล้มล้างสถาบัน

can you buy Lyrica over the counter ที่ ทำการศูนย์เลือกตั้ง ตำบล เชียงรากใหญ่ อำเภอ เมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายก อบจ. เบอร์2กล่าวเปิดเผยว่าเมื่อเวลา 10.30น. ได้เดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารบี ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อตรวจสอบกรณีมีเพจในเฟสบุ๊คโพสข้อความหมิ่นประมาท
เนื่องจากได้ตรวจพบ เฟสบุ๊ค ชื่อเพจ “ขบวนการทำลายประเทศ” ได้โพสข้อความหมิ่นประมาทกล่าวหาผู้แจ้งอยู่เบื้องหลังกระบวนการล้มล้างสถาบันฯ ปลุกปั่นยุยงให้คนในชาติแตกแยก พร้อมกับคลิปวีดีโอความยาว 1.39 นาที การกระทำดังกล่าวทำให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ติดตาม สืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดดังกล่าว

http://bfnionizers.com/announcements/efm115-static-field-meter-with-ion-balance

 

 

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ผมอยากให้การเลือกตั้ง อบจ.ครั้งนี้มีความบริสุทธิ์ยุติธรรม ไม่ใส่ร้ายกัน ไม่ใช้วิธีทำลายกัน ที่ผ่านมาผมไม่เคยคิดที่จะแจ้งความดำเนินคดี ไม่เคยคิดและไม่เคยร้องเรียน และมีความคิด ที่จะไปกลั่นแกล้งใคร โดยผมถูกกระทำหลายอย่างเช่น ป้ายหาเสียงถูกทำลาย ถูกขโมยป้ายหาเสียง ถูกปล่อยข่าวว่าหากเลือกผมเป็นนายกอบจ. แล้ว จะไม่สนับสนุนโรงเรียนอบจ.ต่อไป รวมถึงมีการปล่อยข่าวว่าผมแจกเงินในพื้นที่ต่างๆ สิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้นผมไม่เคยตอบโต้ และไม่คิดว่าจะมาแจ้งความแต่อย่างใด
แต่ครั้งนี้ที่ต้องมาแจ้งความเพราะรับไม่ได้ เนื่องจากมีการโพสข้อความพร้อมคลิปผ่านเพจเฟสบุ๊ค กล่าวหาว่าผมมีการวางแผนล้มล้างเบื้องสูง ซึ่งการกระทำแบบนี้ผมถือว่าทำเกินไป จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินการดำเนินคดีกับผู้ที่สร้างเพจนี้ขึ้นมาโดยเด็ดขาด และจะไม่มีการยอมความทั้งสิ้น.

 

Exit mobile version