คำรณวิทย์ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.อบจ.ชูนโยบายหยุดระบบเงินทอน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมคนรักปทุม นำโดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (บิ๊กแจ๊ส) ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เบอร์ 2 พร้อมด้วย นายเตชิต มั่นหรั่ง ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขต.1 ลำลูกกา พร้อมทีมงานคนรักปทุมธานีลงพื้นที่ตลาดสี่มุมเมือง ตำบล คูคต ลำลูกกา จังหวังปทุมธานี
โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เบอร์ 2 ชูนโยบาย “หยุดระบบเงินทอน ปทุมธานีต้องเปลี่ยนแปลง” พร้อมสโลแกน “ชีวิตที่เหลือเพื่อชาวปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ในย่านตลาดค้าส่งและปลีก พร้อมแจงนโยบายให้กับพี่ น้อง พ่อค้า แม่ค้าให้รับฟังปัญหาของปทุมธานี เพื่อพร้อมกันที่จะเดินหน้าพัฒนาให้ปทุมธานีเรามีความเจริญก้าวหน้าไปมากกว่านี้ และในระหว่างทางก็มีพี่ น้อง ประชาชนออกมาจากบ้านมายืนต้องรับที่หน้าบ้านพร้อมกับให้กำลังใจชู 2นิ้วให้กับทีมงานและผู้สมัคร พร้อมกับขอถ่ายรูปคู่กับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และ ผู้สมัคร
ในวันนี้ได้แนะนำตัวนายเตชิต มั่นหรั่ง ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต1ลำลูกกาโดยได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนพ้องน้องพี่ ที่มีหัวใจรักในบ้านเกิดของตนเองเพื่อขออาสาเข้ามารับใช้ประชาชน ได้สัมผัสถึงปัญหาที่แท้จริงจากชาวบ้านมากมาย ว่าพวกเขาต้องการอะไร รวมทั้งให้กำลังใจด้วยดีเสมอมา และเป็นโจทย์ที่จะต้องนำไปทำให้กับชาวบ้านด้วยความจริงใจ รวมทั้งตั้งปณิธานอันแนวแน่กับทีมคนรักปทุม ว่าชีวิตที่เหลือเพื่อชาวปทุมธานีต่อไป.