คำรณวิทย์พร้อมครบ 36เขตลงสมัครเลือกตั้ง อบจ. เปลี่ยนแปลงจังหวัดปทุม

http://venturearchitecture.com/my-new-normal-venture-architecture-founder-martin-goldstein/ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี ได้เดินทางกราบพระปทุมธรรมมาราช พระประจำจังหวัดปทุมธานี และสักการะศาลหลักเมืองจังหวัดปทุมธานี ได้เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลด ท้องฟ้าเปิดสว่างรอบบริเวณศาลหลักเมืองปทุมเปรียบเสมือนฟ้าดินรับรู้ในการกระทำที่ตั้งใจจะมาพัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อเตรียมลงสมัครชิงตำแหน่ง นายก อบจ.ปทุมธานีซึ่งในวันพรุ่งนี้
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า สาเหตุที่ผมต้องลงมาสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ. ปทุมธานี เนื่องจากเราทีมคนรักปทุมมีเป้าหมายชัดเจนเนื่องจากรับไม่ได้กับความล่าหลังกว่าจังหวัดอื่นในทุก ๆ ด้าน อย่างเช่นด้านกีฬา สนามกีฬาจังหวัดปทุมธานียังไม่มี ซึ่งจังหวัดปทุมธานีเป็นจังหวัดที่มีมหาวิทยาลัยไม่ต่ำกว่า 16 มหาวิทยาลัย แต่ความเจริญกลับกลายเป็นปัญหา เนื่องจาก วิสัยทัศน์ผู้นำไม่ทันความเจริญ เมื่อความเจริญเข้ามาจึงได้เกิดปัญหาทั้งสิ่งแวดล้อม การจราจรที่รถติด อนาคตต่อไปคนปทุมธานีจะอยู่กันอย่างไร ปัญหาน้ำในคลองส่งน้ำเริ่มเน่าเสีย ฤดูร้อนแม่น้ำลำคลองก็แห้งเหือดปัญหาด้านการศึกษาด้านภาษายังไม่ได้รับการพัฒนาเท่าจังหวัดอื่นเขา ปัญหายาเสพติดระบาดไปทั่ว 3-4เม็ด100 บาท และมีแนวโน้มจะรุนแรงมากขึ้นเป็นลำดับ

ผมถึงได้อาสามาเพื่อที่พัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้เป็นระบบใหม่ให้ตรงกับความต้องการของประชาชนปทุมธานี เริ่มที่การเลือกตั้งท้องถิ่น โดยคัดตัว ส.อบจ.ทั้ง 36 คน ส่งทั้ง 36 เขต ครบทั้งจังหวัดซึ่งผู้สมัครทีมคนรักปทุมทั้ง 36 คน ไม่ใช่เจ้าพ่อ ผู้มีอิทธิพล หรือเป็นตระกูลใดตระกูลหนึ่ง ไม่ใช่คนมีเงิน แต่ทั้ง 36 คน เป็นคนที่เสียสละ ที่จะพัฒนาบ้านเมืองจริง ๆ ที่ผ่านมาเราได้ร่วมทีมทั้ง 36 คน มานานกว่า 2 ปี แล้ว และทุกคนได้เดินลงพื้นที่พบปะประชาชน รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน แต่ละพื้นที่มีปัญหาไม่เหมือนกัน เราได้ นำปัญหาทุกท้องที่มารวมกันแล้วประมวลเป็นนโยบายออกมา ซึ่งนโยบายแต่ละข้อผมเชื่อว่าถูกใจพี่น้องประชาชน ยกตัวอย่างเช่นเราปล่อยได้อย่างไรให้จังหวัดปทุมธานีสุ่มเสี่ยงต่อโรคพิษสุนัขบ้าเป็นต้นๆของประเทศ ปัญหาสุนัขและแมวจรจัดต้องแก้ไข แม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งควรจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแต่กลับมีผักตบชวาเต็มไปหมด ไม่มีการพัฒนาทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นจึงจะต้องหาวิธีการให้สะอาดเพื่อให้นักท่อเที่ยวมาเที่ยวบ้านเรา
การลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้ผมเชื่อว่าทั้ง 36 คน ที่ได้ลงเรือลำเดียวกันในนามครอบครัวคนรักปทุม ทำงานเพื่อสังคมให้พี่น้องประชาชนคงเห็นแล้วในความตั้งใจว่า อยากจะให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะ ๆ เพื่อให้จังหวัดปทุมธานีเป็นประชาธิปไตยจริงๆ ซึ่งทีมครอบครัวคนรักปทุมเราไม่ซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง อย่างแน่นอนทุกอย่างอยู่ในกรอบกฎหมาย ตัวผมกรอบให้ใช้ได้ 6,000,000 บาท ผู้สมัครแต่ละคน 400,000 บาท ก็ต้องเท่านี้ และไม่มีการโจมตีใส่ร้ายป้ายสีทีมอื่นโดยเด็จขาด เราต่อสู่ด้วยนโยบายเพื่อนำพาพัฒนาจังหวัดปทุมธานีให้ทัดเทียมหรือก้าวหน้ากว่าจังหวัดอื่นให้ได้.