ความห่วงใยจากแดนไกล ลิซ่า BLACKPINK บริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคอีสาน 100,000 บาท

เวลานี้คงไม่มีเรื่องไหนน่าเป็นห่วงเท่า เรื่องเกิดอุทุกภัยที่ภาคอีสานอีกแล้ว เนื่องจากฝนยังคงตก น้ำท่วมหนักไม่ลด ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน มีชีวิตการเป็นอยู่ที่ลำบากมาก แต่น้ำใจของคนไทยจากทั่วสารทิศทั้งประเทศกำลังหลั่งไหลไปสู่พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี รวมทั้งศิลปิน ดารา ที่ต่างก็ร่วมใจกันคนละไม้ละมือเพื่อให้ความช่วยเหลือ ทั้งแรงกายแรงใจ ร่วมถึงสมทบทุนด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือกับเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย

หนึ่งในนั้นก็คือซูเปอร์สตาร์สาวขวัญใจชาวไทย ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ล่าสุดญาติของลิซ่าได้โพสต์ทวิตเตอร์เป็นภาพเช็คเงินสดจำนวน 100,000 บาท บริจาคเข้าบัญชี นักแสดงรุ่นใหญ่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพร้อมแคปชั่นว่า “ความห่วงใยจากแดนไกล น้องขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่านนะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ”

หลังจากนั้นแฟนๆ ต่างพากันแชร์เรื่องราวนี้จนติแฮชแท็กเทรนในทวิตเตอร์  buy neurontin online without dr approval #ความห่วงใยจากแดนไกล และ  http://crochet247.com/?s=2023 #LALISA อย่างรวดเร็ว

ทั้งสวย ทั้งเก่ง และจิตใจดีขนาดนี้เหมาะแล้วที่ทุกคนจะรักและสนับสนุนเธอจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ภูมิใจในตัวเธอจริงๆ ค่ะ

# ความห่วงใยจากแดนไกล  #LALISA #ชาวกู๊ด #กู๊ดเม้ามอย