คนปทุมแห่แชร์คลิปถึงเวลาแล้วหรือยัง ปทุมธานีต้องเปลี่ยนของคำรณวิทย์

buy provigil in the uk วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ชาวปทุมธานีแห่แชร์คลิปชื่อ ถึงเวลาแล้วหรือยัง ปทุมธานีต้องเปลี่ยนของคำรณวิทย์ จากเพจเฟสบุค พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จุดมุ่งหมายเพื่อประชาสัมพันธ์ให้คนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคมนี้
โดยเนื้อหาภายในคลิปถึงเวลาแล้วหรือยัง ปทุมธานีต้องเปลี่ยนของคำรณวิทย์ ระบุว่า ผมเป็นคนปทุมธานีโดยแท้ ปทุมธานีวันนี้เปลี่ยนแปลงและไปเร็วมาก ความเจริญที่เข้ามา กลับย้อนแย้งต่อวิสัยทัศน์ของผู้นำที่ก้าวไม่ทัน ทั้งจากปัญหาขยะ การจราจรติดขัด ทำให้เกิดควันพิษตามมา การมีขนส่งสาธารณะที่มีคุณภาพจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ ปทุมธานีเปรียบเสมือนเมืองแห่งสายน้ำ ผมมีความตั้งใจเพื่อต่อยอดสู่การสร้างอาชีพ ผ่านการปรับภูมิทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาให้สวยงาม มีระเบียบ มีเรื่องราว และพัฒนาให้ปทุมธานีเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้กลับมาเป็น “ถิ่นบัวหลวง” อีกครั้ง
ผมเชื่อมั่นว่ากีฬาจะทำให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด แต่ปัจจุบัน “ปทุมธานียังไม่มีสนามกีฬากลาง” เราต้องมีสนามกีฬากลาง เพื่อส่งเสริมศักยภาพลูกหลานชาวปทุม ปทุมธานีเป็นเมืองต้นน้ำประปา ส่งต่อหล่อเลี้ยงคนในกรุงเทพ แต่ทำไมปทุมถึงน้ำไหลบ้างไม่ไหลบ้าง และค่าน้ำแพงกว่าที่อื่นด้วยซ้ำ ถึงเวลาแล้วหรือยังครับ ที่ปทุมธานีต้องเปลี่ยนแปลง “ผมพร้อมแล้วครับ”
พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์กรบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.00 น. เพื่อเลือกคนดีมาเป็นผู้แทนในการบริหารท้องถิ่นของตนเอง.