Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

คนจริง!กรีซมันน์ไม่กลับมาซ้อมปรีซีซั่นแอต.มาดริด

buy gabapentin online cod สื่อเมืองกระทิงดุ รายงาน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเนื้อหอม ประกาศชัดเจนไม่หวนกลับไปร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แน่นอนแล้ว แม้ตอนนี้จะเกิดปัญหาเนื่องจากต้นสังกัดเก่าไม่พอใจ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการแอบเจรจากับนักเตะโดยที่ไม่ผ่านสโมสร
อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยืนกรานเจตนารมย์ชัดเจนไม่กลับไปร่วมฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในช่วงสัปดาห์นี้แน่นอน หลังมีปัญหาเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “อาส” สื่อดังในสเปน

http://punchdrunksoul.com/scalewithsoul ปัญหาวุ่นวายเรื่องการย้ายทีมของ กรีซมันน์ ซึ่งประกาศตั้งแต่ก่อนปิดซีซั่นล่าสุดแล้วว่าเขาจะบอกลา “ตราหมี” เกิดขึ้นเมื่อ แอต. มาดริด เชื่อว่า บาร์เซโลน่า แอบเจรจากับนักเจะตั้งแต่ระหว่างซีซั่น 2018-19 จนบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมดังแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะตอนนั้นแข้งเลือดเฟร้นช์ยังถือว่าเป็นนักเตะของพวกเขาอยู่

สำหรับในเวลานี้ แอต.มาดริด ต้องการให้ หัวหอกวัย 28 ปี กลับมาเตรียมตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัด เพราะเขายังคงเป็นนักเตะ “ตราหมี” และอยู่ภายใต้สัญญาจนกว่าจะมีการจ่ายค่าฉีกสัญญาอย่างเป็นทางการ กระนั้น “อาส” เผยว่าทนายความส่วนตัวของนักเตะได้บอกกับสโมสรว่า กรีซมันน์ ได้แจ้งเรื่องการอำลากับทีมไปแล้ว เพราะฉะนั้นเขาไม่คิดกลับไปร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่นแน่นอน

ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด เพิ่งจะคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,407 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสโมสรได้เตรียมแผนสำหรับอนาคตของพวกเขาในยามที่ไม่มี หัวหอกแชมป์โลก ที่สำคัญนักเตะยังได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นหมายเลขของ กรีซมันน์ ด้วย

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย

Exit mobile version