คนจริง!กรีซมันน์ไม่กลับมาซ้อมปรีซีซั่นแอต.มาดริด

http://midequalitygroup.co.uk/events/list/?tribe-bar-date=2025-09-08 สื่อเมืองกระทิงดุ รายงาน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเนื้อหอม ประกาศชัดเจนไม่หวนกลับไปร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แน่นอนแล้ว แม้ตอนนี้จะเกิดปัญหาเนื่องจากต้นสังกัดเก่าไม่พอใจ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการแอบเจรจากับนักเตะโดยที่ไม่ผ่านสโมสร
อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยืนกรานเจตนารมย์ชัดเจนไม่กลับไปร่วมฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในช่วงสัปดาห์นี้แน่นอน หลังมีปัญหาเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “อาส” สื่อดังในสเปน

ปัญหาวุ่นวายเรื่องการย้ายทีมของ กรีซมันน์ ซึ่งประกาศตั้งแต่ก่อนปิดซีซั่นล่าสุดแล้วว่าเขาจะบอกลา “ตราหมี” เกิดขึ้นเมื่อ แอต. มาดริด เชื่อว่า บาร์เซโลน่า แอบเจรจากับนักเจะตั้งแต่ระหว่างซีซั่น 2018-19 จนบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมดังแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะตอนนั้นแข้งเลือดเฟร้นช์ยังถือว่าเป็นนักเตะของพวกเขาอยู่

สำหรับในเวลานี้ แอต.มาดริด ต้องการให้ หัวหอกวัย 28 ปี กลับมาเตรียมตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัด เพราะเขายังคงเป็นนักเตะ “ตราหมี” และอยู่ภายใต้สัญญาจนกว่าจะมีการจ่ายค่าฉีกสัญญาอย่างเป็นทางการ กระนั้น “อาส” เผยว่าทนายความส่วนตัวของนักเตะได้บอกกับสโมสรว่า กรีซมันน์ ได้แจ้งเรื่องการอำลากับทีมไปแล้ว เพราะฉะนั้นเขาไม่คิดกลับไปร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่นแน่นอน

ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด เพิ่งจะคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,407 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสโมสรได้เตรียมแผนสำหรับอนาคตของพวกเขาในยามที่ไม่มี หัวหอกแชมป์โลก ที่สำคัญนักเตะยังได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นหมายเลขของ กรีซมันน์ ด้วย

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย