คณะสงฆ์ปทุมธานีมอบถุงยังชีพส่งแรงใจถึงข้าราชการตำรวจสู้ภัยโควิด-19

buy Aurogra online with no perscription ที่สำนักงานคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี วัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) และประธานอนุกรรมการโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข ฝ่ายสาธารณูปการ ของมหาเถรสมาคม ได้เมตตา “มอบทาน มอบธรรม ส่งแรงใจ มอบถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19” ให้กับ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จำนวน 300 ชุด เพื่อส่งมอบต่อยังข้าราชการตำรวจ และครอบครัว สนองตามพระดำริ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก
ด้วยห่วงใยช่วยเหลือในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และการขับเคลื่อนภารกิจคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานีด้านการสาธารณสงเคราะห์อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความเมตตาจาก พระราชกิตติเมธี รองเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี , พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวนิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี , นายฉัตรชัย ชูเชื้อ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดปทุมธานี , คุณสุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ ประธานชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานี ในอุปถัมภ์พระธรรมรัตนาภรณ์ และภาคีเครือข่ายภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ร่วมมอบถุงยังชีพแล้วรวมจำนวน 300 ชุด ให้ข้าราชการตำรวจ ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำหนัก 5 กิโลกรัม , ปลากระป๋อง 10 กระป๋อง , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 6 ห่อ , น้ำมันพืช ขนาดบรรจุ 1 ลิตร, น้ำดื่ม 2 ขวด, ไข่ไก่ 1 แผง และได้ดำเนินการมอบให้ประชาชนทั่วไปตามชุมชนต่าง ๆ แล้วกว่า 2,000 ชุด จนกว่าสถานการณ์โรคระบาดจะผ่านพ้นไป ในส่วนของคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี มีการจัดตั้งโรงทานตามพระดำริ ฯ ณ วัดที่มีศักยภาพในเขตพื้นที่อำเภอต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อแจกอาหารกล่องพร้อมรับประทาน, ผักสด, ผลไม้, ข้าวสาร, อาหารแห้ง และของใช้จำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอีกด้วย
ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ในนามของข้าราชการตำรวจจังหวัดปทุมธานี มีความซาบซึ้งที่ทางคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี วัดเขียนเขต และชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานี นำโดยคุณสุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ และผู้ร่วมบริจาคทั้งหลาย ที่เห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกเนื่องจากคุณหมอแพทย์พยาบาลนักรบเสื้อขาวแล้ว ยังมีตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เราได้ร่วมกันทำงานทุกอย่างเพื่อให้ประเทศชาติก้าวพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ เราข้าราชการตำรวจได้ทำทุกอย่างเพื่อประชาชนจริง ๆ
ในขณะที่ทางตำรวจต้องนำเอาถุงยังชีพ ข้าวกล่อง ไปแจกประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ตามชุมชนต่าง ๆ เป็นโครงการรับข้าวกล่องฟรี ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ท่าน ผบ.ตร. และภรรยาท่าน ผู้บัญชาการภาค 1 รวมถึงทุนทรัพย์ของตัวผมเอง รวมกับผู้กับกับทุกโรงพัก และ กต.ตร. ทั้งหลาย ได้จัดทำรถพุ่มพ่วงทั้ง 14 โรงพัก เน้นไปที่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เราได้เดินไปถึงบ้าน
การที่ได้รับถุงยังชีพจากพระเดชพระคุณพระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) ผมจะนำความไปบอกกับพี่น้องตำรวจว่า นอกเนื่องจากประชาชนแล้ว ยังมีตณะสงฆ์ที่เฝ้าดูการทำงานของตำรวจอยู่ ท่านได้มีจิตเมตตาให้ถุงยังชีพมาจำนวน 300 ชุด ผมจะนำไปมอบให้ตำรวจชั้นประทวน โดยเฉพาะครอบครัวตำรวจที่ภรรยาตกงานจากผลกระทบโควิด-19 บางคนทำงานโรงงาน หรือตามศูนย์การค้า ขายอาหาร ขายของได้รับผลกระทบทั้งหมด ความมีน้ำใจของคุณสุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ และคุณองอาจ ธรรมนิทา พวกผมจะไม่ลืม และรับรองว่าถุงยังชีพจะถึงมือครอบครัวตำรวจที่เดือดร้อนจริง ๆ…