ขันเงินไทเทเนี่ยม ออกมาพูดถึงสาเหตุแล้ว

buy modafinil online amazon เกิดจากอะไร? เป็นเพราะอะไร? ยังคงเป็นคำถามที่แฟนๆ วงแรปเปอร์ ฮิปฮ็อปวงการเพลงไทยในตำนานอย่างวงไทเทเนี่ยม ที่ยังถกเถียงกันอยู่ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้ เวย์ ไทยเทเนียม หรือ ปริญญา อินทชัย สามีของ นานา ไรบีนา ที่ล้มลุกคลุกคลานในนานวงไทยเทเนียม ร่วมกับ 2 เพื่อนซี้ ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล และ เดย์-จำรัส ทัศนวะลาด มายาวนานกว่า 19 ปี ถึงประกาศลาออกจากวง และขอหยุดกิจกรรมภายใต้ชื่อไทเทเนียมตลอดไป

โดยหนุ่มเวย์นั้นได้โพสต์ต่อทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หลังจากที่อยู่กับวงไทยเทเนียมมา 19 ปี ผมแค่อยากจะบอกว่าผมก้าวออกมาจากวงแล้ว ผมจะไม่ไปทัวร์กับพวกเขาอีกต่อไป เรามาถึงทางแยกในชีวิตของเรา  ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ผมรักทุกคนมากๆ จากก้นบึ้งของหัวใจ ถ้าไม่มีพวกคุณก็คงไม่มีผมในวันนี้ ผมยังต้องขอบคุณเพื่อน ครอบครัวและทุกคนที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา  ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไง แต่สิ่งที่รู้คือ ผมจะเดินหน้าต่อไป  ขอบคุณสำหรับทุกปีที่ยอดเยี่ยมและความทรงจำที่ผ่านมา”

ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกวงไทยเทเนี่ยม อย่าง ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ไทยเทเนี่ยมวงแตก โดยยอมรับว่าตนเองคือสาเหตุของเรื่องทั้งหมด

“จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเองไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น..ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆ ที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ

#เวย์ไทยเทเนียม #ขันเงินไทยเทเนียม  #ไทยเทเนียม