Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

“โรนัลโด้”แฮปปี้โปรตุเกสคว้าแชมป์ต่อเนื่อง

http://ifcus.org/help/ PORTO, PORTUGAL - JUNE 09: Cristiano Ronaldo of Portugal celebrates with the UEFA Nations League Trophy following his team's victory in the UEFA Nations League Final between Portugal and the Netherlands at Estadio do Dragao on June 09, 2019 in Porto, Portugal. (Photo by Lukas Schulze - UEFA/UEFA via Getty Images)

purchase Lyrica cheap คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ปลาบปลื้มที่ทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์รายการสำคัญได้อีกแล้วหลังเอาชนะเนเธอร์แลนด์ในศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ฝอยทอง” ในฐานะเจ้าภาพรอบสุดท้าย เปิดบ้านเอาชนะเนเธอร์แลนด์ไป 1-0 จากประตูโทนของ กอนซาโล เกเดส

เท่ากับว่าพวกเขากลายเป็นแชมป์รายการนี้เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นเจ้ายุโรปต่อเนื่องหลังจากคว้าแชมป์ยูโร 2016

แม้จะทำประตูในเกมนัดชิงไม่ได้แต่โรนัลโด้ก็มีส่วนสำคัญในการซัดแฮตทริคพาทีมชนะสวิตเซอร์แลนด์ 3-1 ในรอบตัดเชือก หลังเกมสตาร์จากยูเวนตุสกล่าวว่า “ผมแฮปปี้สุดๆ”

“มันเป็นถ้วยที่สำคัญมากสำหรับชาวโปรตุเกสทุกคนและสำหรับทีมชาติ”

“ตั้งแต่ปี 2016 โปรตุเกสได้เปลี่ยนประวัติศาสตร์และกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง เป้าหมายของเกมนี้คือการเอาชนะและเล่นให้ดีด้วย”

“แน่นอนว่าทีมชาติชุดนี้จะเก่งขึ้นไปอีกและผู้เล่นดาวรุ่งจะได้โอกาสโชว์ผลงานมากขึ้น” เขากล่าว

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย

Exit mobile version