Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

แมนยูเอาบ้าง!!เฟอร์กี้ชมบาเยิร์นดึงศิษย์เก่าบริหารทีม

http://iccpaix.org/wpblog/get-involved/calendar/action~oneday/exact_date~1523829600/request_format~html/tag_ids~57/ MANCHESTER, ENGLAND - MAY 26: Sir Alex Ferguson, manager of Manchester United '99 Legends talks to Steve McClaren, Assisant manager of Manchester United '99 Legends and Teddy Sheringham of Manchester United '99 Legends during the Manchester United '99 Legends and FC Bayern Legends match at Old Trafford on May 26, 2019 in Manchester, England. (Photo by Matthew Lewis/Getty Images)

can you buy prednisone in mexico เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชม บาเยิร์น ที่มีโครงสร้างทีมทีดีจากการเอาอดีตแข้งมาทำงานบริหารให้ทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า “ปีศาจแดง” กำลังจะทำแบบนั้นเหมือนกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง บาเยิร์น มิวนิค ว่ามีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม จากการที่ให้บรรดาอดีตนักเตะมาทำงานผู้บริหารของทีม

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าจะเอาอดีตนักเตะอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มาช่วยบริหารทีม เพราะมองว่าคนที่เคยอยู่กับทีมมาก่อนจะรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับสโมสร ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน ก็เคยชมโครงสร้างของ บาเยิร์น มาแล้ว ที่ให้อดีตแข้งของทีมมาช่วยบริหาร และล่าสุดเขาก็พูดอย่างนั้นอีกครั้ง

“บาเยิร์น เป็นสโมสรที่บริหารด้วยรากฐานที่เหมาะสม พวกเขามีอดีตนักเตะของทีมมาช่วยบริหารทีม ไม่ว่าจะเป็นทั้ง อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ พวกเขาต่างก็บริหารสโมสรไปในทิศทางที่เหมาะสม และพวกเขาก็มักจะคว้าแชมป์ลีกในเยอรมนีได้อยู่ตลอด พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม” เฟอร์กูสัน ระบุ

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จาก ราคาคุย

Exit mobile version