Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

แพทย์พยาบาล รพ.ธรรมศาสตร์ร่วมประกวดร้องเพลงตามฝัน

http://schottremovals.co.uk/mr-h-12082022/ เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2562 ชมรมนักร้อง-ดนตรี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จัดกิจกรรม T.U.Hospital Singing-Dancer Contest 2019 ครั้งที่ 11 ชิงรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมถ้วยรางวัล ที่โถงกิจกรรม ชั้น 1 อาคาร ม.ร.ว.สุวพรรณ สนิทวงศ์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ชมรมนักร้อง-ดนตรี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้จัดกิจกรรม T.U.Hospital Singing-Dancer Contest 2019 เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ และบุคลากรมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่มีความสามารถและสนใจในการแสดงออกด้านร้องเพลงและการเต้น ได้แสดงออกในทางสร้างสรรค์อันเป็นการสร้างความสุขให้บุคลากรได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ และบุคลากรมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกทั้งยังเป็นการเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและดนตรีอีกด้วย ซึ่งทางโรงพยาบาลจัดขึ้นมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 11 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากบุคลากรที่สมัครเข้าร่วมประกวดมากมายทุกปี ซึ่งปัจจุบันชมรมนักร้องและดนตรี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ได้รวมตัวกันบำเพ็ญประโยชน์และมีส่วนร่วมแสดงความสามารถในกิจกรรมสำคัญของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์ให้แก่โรงพยาบาล ชมรมนักร้อง-ดนตรี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ จึงมีความมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมเช่นนี้ต่อไป

lordly ด้าน นพ.ยศ ตันอริยกุล แพทย์แผนกศัลยกรรมกระดูกและข้อ กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นหมอนะครับ ทุกวันนี้ก็ดูแลคนไข้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องการร้องเพลงเป็นงานอริเรกของผม ทุกครับที่ผมร้องเพลงผมมีความสุข ผมรู้สึกผ่อนคลาย เป็นการให้ความสุขกับคนฟัง enloy ไปด้วยกัน ทำให้ผมสนุกกับมันครับ
ส่วน รศ.นฤมล ปิ่นโต อาจารย์ประจำคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มธ. กล่าวว่า รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมประกวดร้องเพลง ปกติถ้าจะมีโอกาสก็มักจะร้องตามงานบวชงานแต่ง แค่คราวนี้ไม่ต้องแล้วเรามีเวทีของเรา นอกจากจะเป็นการสนองความต้องการของตัวเองแล้ว ก็ได้เพื่อนใหม่ เรามีความประทับใจมาก ที่ทุก ๆ คนเขามาไล่ล่าความฝัน ทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะพลาด จะทำได้แค่ไหน แต่ทุกคนมาด้วยใจ…

Exit mobile version