Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

เฮด้วยคน!เนย์มาร์ร่วมฉลองหลังบราซิลทะลุรอบชิงโกปา อเมริกา

order ivermectin ถึงแม้จะเจ็บตรงข้อเท้า แต่ เนย์มาร์ ก็ยังไปร่วมเฮฮากับเพื่อนๆนักเตะทีมชาติบราซิล หลังจากเอาชนะ อาร์เจนตินา ในรอบรอบรองของศึก โกปา อเมริกา ได้ โดยเขาชักภาพร่วมกับทุกคนด้วย
เนย์มาร์ กองหน้าคนดังชาวบราซิเลียน เข้าไปฉลองกับบรรดานักเตะทีมชาติบราซิล หลังจากที่ทัพ “เซเลเซา” ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา อเมริกา 2019 ได้สำเร็จ จากการที่ชนะ อาร์เจนตินา 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

Nilakottai เดิมที เนย์มาร์ จะเป็นหนึ่งในขุนพลของ บราซิล ชุดล่าแชมป์ โกปา อเมริกา สมัยที่ 9 แต่ในเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขามีอาการเอ็นข้อเท้าขวาฉีกจนสุดท้ายต้องถอนตัวไป โดยที่ วิลเลี่ยน ถูกเรียกมาติดทีมแทน

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี ก็ยังตามให้กำลังใจเหล่าแข้งเพื่อนร่วมชาติอยู่เรื่อยๆ และหลังจบเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาก็ถึงขนาดไปเฮฮากับขุนพลทีมชาติบราซิลในห้องแต่งตัว โดยดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ่ายภาพกับทุกคนด้วย พร้อมโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต และพิมพ์ข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “ยินดีด้วยนะพรรคพวก อีกแค่ก้าวเดียวเท่านั้น”

ขอบคุณ ข่าวฟุตบอล จากราคาคุย

Exit mobile version