Site icon Good News Daily TH ข่าวสารออนไลน์

บิ๊กแจ๊สห่วงใยคนไทยไม่ทิ้งกันมอบสิ่งของบริจาคผู้ประสบภัยน้ำท่วมส่งต่อบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

http://antihousewife.com/admin/adminer.php เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หมู่ 7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับทีมคนรักปทุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ทั้ง 36 เขต และชาวปทุมธานีห่วงใยพี่น้องประชาชนนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มและ ยารักษาโรค มามอบให้ เพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ที่ถูกน้ำท่วมภาคอีสาน โดยร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูมารับสิ่งของบริจาค เพื่อนำไปให้คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี

http://perushamans.com/wp-json/oembed/1.0/embed?url=https://perushamans.com/blog/we-are-the-qero-incan-shamans โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ สุขสุมิตร กรรมการกู้ภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นตัวแทนกู้ภัยจักหวัดพระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี ลพบุรี และสิงหบุรี รับมอบสิ่งของบริจาคจะมีอาหารแห้ง มะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม แพมเพิส ผ้าอนามัย ยากันยุง บางส่วนมีผู้ใจบุญนำเงินมาบริจาค เราก็นำเงินนั้นไปจัดซื้อ รวมถึงเรือ โฟนลอยน้ำ เพื่อนำไปให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยจะนำสิ่งของเหล่านี้ไปมอบให้คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี
พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า เราได้รวบรวมสิ่งของเปิดเป็นศูนย์ช่วยเหลือเพื่อบรรเทาสาธารณภัย ลดความเดือดร้อนของประชาชนชาวอีสาน โดยกลุ่มคนรักปทุม และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.ปทุมธานี รวมถึงคุณสมศักดิ์ ใจแคล้ว อดีต สส.จังหวัดปทุมธานี , คุณเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ และชาวบ้านที่เดินทางเข้ามาบริจาคสิ่งของ เราจึงได้ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูมารับสิ่งของบริจาค เพื่อนำไปให้คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อมอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางศูนย์ฯยังคงตั้งตลอดจนกว่าอุทกภัยทางภาคอีสานจะบรรเทาแล้วหมดไป…

Exit mobile version